บุรีรัมย์ไร้ชัยในลีก 4 นัดติด! เปิดบ้านเจ๊าราชบุรีไปแบบไร้สกอร์

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเจ๊า "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ไป 0-0 ทำให้ บุรีรัมย์ไร้ชัย 4 เกมติดในลีก ส่วน ราชบุรีเก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 3 นัดหลังสุด ในศึกไทยลีก แมตช์ที่ 11 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2566 ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ราชบุรี เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ประจำวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.2566 ที่สนามช้าง อารีนา เกมนัดที่ 11 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่มี 16 แต้ม จาก 8 นัด เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 11 แต้ม จาก 10 นัด

 รายชื่อผู้ตัดสิน : วิวรรธน์ จำปาอ่อน, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : โชติระวีย์ ทองดวง, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : บินหลา ปรีดา, ผู้ตัดสินที่ 4 : จีรวิชญ์ พรแก้ว, ผู้ช่วยผู้ตัดสิน VAR 1 : ต่อพงษ์ สมสิงห์, ผู้ช่วยผู้ตัดสิน VAR2:พูนสวัสดิ์ สำราญสุข, ผู้ควบคุมการแข่งขัน : นาวาเอก (พิเศษ) บุญธรรม พันธ์นุช  ผู้ประเมินผู้ตัดสิน

  ช่วงครึ่งแรก น.36 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางขวาก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ โกรัน เคาซิช ดูดบอลลงก่อนจะถูกทีมเยือนทำลายจังหวะการเล่น แต่ทว่ายังไวใช้เท้าตวัดบอลไปถึง ฮาริส วูชคิช ได้เอียงตัวปั่นบอลไปที่เสาซ้ายมือ บอลเลี้ยวไม่พอทำให้ออกหลังไปนิดเดียว ก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

 เข้าสู่ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเสมอกับ ราชบุรี เอฟซี ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมติดต่อกัน ส่วน "ราชันมังกร" ไม่ชนะใคร 3 เกมหลังสุด

 สำหรับโปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำศึก "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" บุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ขณะที่ราชบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านดวลกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค เวลา 20.00 น.


ที่มาของภาพ : FB : BURIRAM UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport