เติมแท็กติกแค่เล็กน้อย! โค้ชโย่งมั่นโปลิศ เทโร ฟอร์มไฉไลแน่

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ พอใจผลอุ่นเครื่อง 2 เกมของทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ช่วงฟีฟ่าเดย์ ชม "โค้ชอ้น" วางระบบทีมไว้ดี พร้อมประเดิมคุมเยือนอุทัยธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ มั่นใจมีแต้มกลับรังแน่นอน

 "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี  ภายใต้การดูแลทีมของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ในฐานะประธานเทคนิค และสองผู้ช่วยอย่าง นพพล ปิตะฝ่าย และสาธิต เบ็ญโสะ นำลูกทีมลงอุ่นเครื่อง เป็นนัดที่ 2 พบกับทีม ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา  เกมแรกนั้นเสมอกับทีมชาติยู-23 ปี ไป 2-2 โดยเกมนี้ โปลิศ เทโร เอฟซี อุ่นชนะ  ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ไป 4-0 

 หลังจบเกม ทาง"โค้ชโย่ง" ให้สัมภาษณ์ว่า " หลังจากที่เข้ามาดูแลทีม ยอมรับว่าทาง "โค้ชอ้น" สร้างทีมเอาไว้ดี แทบจะไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลยในช่วงเวลาอันสั้นที่เข้ามา สามารถให้ทุกคนเล่นได้ตามวิถีการที่ต้องการได้เลย เพียงแต่เพิ่มเติมส่วนที่ยังผิดพลาดเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนระยะยาวคงจะต้องมาศึกษาดูกันอีกทีว่าจะต้องจัดการเช่นไร เพื่อให้ทีมเดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มเติมที่ดีขึ้น" 

 "เกมอุ่นเครื่องทั้งสองนัดถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ทุกคนมีความกระตือรรือร้นที่จะเล่น แลบะพิสูจน์ตัวเอง ทำให้ทีมงานมองว่าเกมเยือนอุทัยธานี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมที่สนุก เราหวังว่าจะสามารถมีแต้มกลับออกมา อยากให้แฟนบอล โปลิศ เทโร เอฟซีทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะในเกมดังกล่าวด้วย" 

 สำหรับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี มีโปรแกรมจะลงสนามไทยลีกนัดต่อไป ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 2566 ออกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี เวลา 17.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport