ในรังสถิติเป็นต่อ! ราชบุรีหวังเฮต่อเนื่องประกาศคว้าชัยเหนือชลบุรี

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เฮในบ้าน 4 นัดติด เปิดดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค รับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ยังไม่เคยปลดล็อกนอกบ้าน ในศึกไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ราชบุรี เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 10 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 5 พ.ย. 2566 ที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 11 แต้มจาก 9 นัด เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 7 แต้มจาก 7 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 คาร์ลอส เปญ่า กุนซือชาวสเปนของ ราชบุรี เอฟซี เกมกลางสัปดาห์เปิดบ้านชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 6-0 ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม ส่วนไทยลีกล่าสุดบุกแพ้ ทรู แบงค็อก 1-3 ผลงานในบ้านถือว่ากำลังเข้าฟอร์มสุดๆ ชนะติดต่อกันมา 4 นัด ในไทยลีก 3 นัด และ ช้าง เอฟเอคัพ 1 นัด เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แกนหลักอย่าง มาร์ติน เอ็นจีว่า กองหน้ามาดากัสก้าร์ ที่ยิงไป 7 ประตู รั้งรองดาวซัลโวตอนนี้ก็จะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงในไทยลีกหลังจากฟุตบอลถ้วยได้ลงในครึ่งหลังและซัดแฮตทริกได้ในเวลา 4 นาทีเท่านั้น เช่นเดียวกับ จีโอวานนี่ ซิโอ ศูนย์หน้าโกตต์ดิวัวร์ที่จะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รวมถึง ปาร์ค จุน ฮยอง , จักรพันธ์ แก้วพรม , เมห์ดี้ เตอร์กี้ และ กฤษณนน ศรีสุวรรณ ยังคงนำทัพเป็นแกนหลัก 

 มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม ส่วนไทยลีกล่าสุดบุกเสมอ ลีโอ เชียงราย 1-1 นี่จะเป็นการเล่นเกมเยือนนัดที่ 3 ติดต่อกันในไทยลีกจากทั้งหมด 4 นัดในช่วงนี้ ผลงานเกมเยือน 4 นัดในไทยลีกที่ผ่านมาของโค้ชเทกุ ยังไม่ชนะใคร เสมอ 3 และแพ้ 1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดย 4 นักเตะโควต้าต่างชาติยังอยู่ครบ ทั้ง ยานนิค โบเน่ , อี ซาน ดง , มูริลโล่ เฟรตาส  และ วิลเลียน ลิร่า ส่วนผู้รักษาประตูเป็นโควต้าอาเซียน แพริก เดโต ขณะที่ กฤษดา กาแมน , สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ยังพร้อมลงสนาม    

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 23 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 6 นัด / เสมอ 7 นัด / ชลบุรี เอฟซี ชนะ 10 นัด / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 30 ประตู / ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 36 ประตู สถิติการพบกันที่บ้าน ราชบุรี เอฟซี พบกัน 12 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 5 นัด / เสมอ 6 นัด / ชลบุรี เอฟซี ชนะ 1 นัด / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 19 ประตู / ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 11 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport