"เบียร์-สุขสันต์" รับดีใจ คัมแบ็กคืนทีมชลบุรีรอบ 1 ปีเต็ม

"เจ้าเบียร์" สุขสันต์ บุญตา นักเตะ ชลบุรี เอฟซี รับสุดปลื้มได้คืนสนามช่วยทีมในรอบ 1 ปี หลังหายจากบาดเจ็บหนัก เจ้าตัวรับต้องเริ่มนับ1 ใหม่ ด้วยใจที่มุ่งมั่น จากนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ควันหลงศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2023-2024 รอบ 64 ทีม เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา โดย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 เกมนี้ชลบุรี เอฟซี ส่ง สุขสันต์ บุญตา ลงสนามในรอบ 1 ปี หลังมีอาการเจ็บหนักในปีที่แล้ว

 โดย ก่อนหน้านี้ "เจ้าเบียร์" สุขสันต์ บุญตา นักเตะ ชลบุรี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บจาก จังหวะปะทะกับ จอร์จ เฟลิเป้ และผลสแกนคือ การเอ็นไขว้หลังเข่าขวาฉีก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและรักษาตัวนาน1 ปี

 ล่าสุด "เจ้าเบียร์" สุขสันต์ บุญตา เผยความรู้สึกที่ได้กลับมารับใช้ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง "จากวันนั้น วันที่ 2 ต.ค. 2565 ถึงวันที่ 1 พ.ย. 2566 ถือว่า 1 ปี เต็มที่ผมไม่ได้รับใช้ทีมชลบุรี ผมเริ่มจากการนับ 0-100 ใหม่ ด้วยใจที่แข็งแกร่ง มุ่งมั่น อดทน รอที่จะได้พบเจอแฟนบอล รอที่จะได้เล่นกับพี่ๆเพื่อนๆในทีม และมันถึงวันของผมแล้ว ขอบคุณทีมงานหมอในทีมและโค้ชทุกคน ขอบคุณทุกคนที่รอและให้กำลังใจเสมอมาครับ"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport