บิ๊กบอส ชลบุรี หวังเกมเชือดขอนแก่น ยูฯ ช่วยผลงานในลีกดีขึ้น

บอสใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี "วิทยา คุณปลื้ม" สุดปลื้มผลงานลูกทีมเกมที่เปิดบ้านชนะ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 ศึกฟุตบอลถ้วยรายการช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม หวังจะเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมามีความมั่นใจและมีผลงานที่ดีได้อีกครั้ง

 วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี  ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า "ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ เป็นถ้วยที่สำคัญอีกถ้วยหนึ่งสำหรับสโมสรของเรา เป็นอีกถ้วยที่เราคาดหวังว่าจะคว้าแชมป์มาให้ได้ บอลช้าง เอฟเอคัพ นัดนี้ เราจึงเน้นเป็นพิเศษ ผลจากการเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ 3-0 นอกจากจะทำให้เราได้เข้ารอบ 32 ทีมแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมของเราอีกด้วย ผมหวังว่าผลจากการชนะในนัดนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้ทีมฉลามชลของเรากลับเข้าสู่เส้นทางที่ดีอีกครั้ง ขอขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนในชัยชนะครั้งนี้ ผมหวังว่าในนัดต่อไปแฟนบอลฉลามชลจะช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีมได้คว้าชัยชนะให้ได้ต่อไป" 

 สำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี รั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนนไทยลีก จากการลงเล่น 7 นัด ชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 4 แพ้ 2 มีอยู่ 7 คะแนน โดยจะมีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปในเกมไทยลีกวันอาทิตย์ ที่ 5 พ.ย. 2566 ออกไปเยือนทีมอันดับ 8 ของตาราง ราชบุรี เอฟซี  เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook ชลบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport