บุรีรัมย์ลุ้นเช็คฟิต "ศุภชัย" เยือนถิ่นโปลิศที่ส่ง วู กึน ยองจบสกอร์

"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ถือสถิติไร้พ่ายที่สนามบุณยะจินดากว่าปีเศษ เปิดถ้ำดวล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังต้องลุ้น ศุภชัย ใจเด็ด ดาวยิงที่ยังไม่สมบูรณ์ ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

โปลิศ เทโร เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันจันทร์ที่ 25 ก.ย. 2566 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.30 น. "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่มี 4 แต้มจาก 4 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่มี 10 แต้มจาก 4 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-6 เป็นการแพ้นอกบ้านที่โดนยิงถึง 6 ลูกครั้่งแรกในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังจากที่เคยบุกแพ้ ระยอง เอฟซี 1-6 ในไทยลีก 2020-21 เมื่อวันที่ 17 มี.ค.2021 ส่วนผลงานในบ้านที่บุณยะจินดา โปลิศ เทโร เอฟซี ไม่แพ้ใครมา 18 นัดติดต่อกันเป็นระยะเวลา 1 ปี 8 วัน จนถึงขณะนี้ เกมในบ้านที่แพ้ล่าสุดคือการแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 ในศึกไทยลีก 2022-23 เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2022 

 เกมนี้จะไม่มี แม็กซ์ ปีเตอร์ คีร์เวย์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วน บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ ตัวรุกโกตดิวัวร์ ติดโทษแบนหลังโดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุด ตัวหลักยังใช้ ศรุต ณะศรี มือสามเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่ง รวมถึง ไอแซค ฮอนนี่ , สรวิทย์ พานทอง รวมถึง วู กึน ยอง เป็นศูนย์หน้าลุ้นจบสกอร์ 

 ด้าน อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เจ้อเจียง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก 4-1 นัดนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ศุภชัย ใจเด็ด ยังไม่สมบูรณ์ คาดว่าน่าจะยังได้พัก ทีเด็ดยังอยู่ที่ ธีราทร บุญมาทัน , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี , โกรัน เคาซิส รวมถึง นิโคเลา ดิมิทรู และ รามิล เซอร์ดาเยฟ ที่พร้อมซัลโว 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 31 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 8 นัด / เสมอ 9 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 14 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี ยิงได้ 35 ประตู / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 54 ประตู 

 ผลงานการพบกันในบ้านของ โปลิศ เทโร 14 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 4 นัด / เสมอ 5 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี  ยิงได้ 17 ประตู / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 22 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport