โค้ชอู๊ดติวเข้มสองนายด่านโปลิศ เทโรหวังให้หนึบกว่าเดิม

"โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน เปิดคอร์สติวเข้มผู้รักษาประตูของทีมเพื่อหวังให้เพิ่มความมั่นใจและความเหนียวหนึบมากยิ่งขึ้น ในการลงช่วยทีมในซีซั่นนี้

 "โค้ชอู๊ด"  อนุกูล กันยายน  เฮดโค้ชผู้รักษาประตู ของทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี  ในศึกไทยลีก 1 เปิดเผยว่า " ในทีมเข้าใจดีว่าเราเสียผู้รักษาประตูทั้งมือ 1 สินทวีชัยและมือ 2  อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ไปอย่างรวดเร็วจากอาการบาดเจ็บทำให้เราต้องใช้บริการผู้รักษาประตูมือ 3 ศรุฒ ณะศรี และมือ 4 ณัฐภัทร มากท้วม ที่เรียกว่าแทบจะไม่มีประสบการณ์ในระดับไทยลีกเลยลงเฝ้าเสาตั้งแต่ต้นซีซั่น  

 ผ่านไป 4 เกมผ่านมา ศรุฒ ลงทำหน้าที่ถือว่าได้ดีในระดับหนึ่ง แต่การแข่งขันมันจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกนัดจะต้องพลาดให้น้อยที่สุด ทำให้ผมในฐานะโค้ชประตู ต้องพยายามทำให้เขามีความมั่นใจ และช่วยพัฒนาฝีมือเพื่อลงทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในแต่ละเกม" 

 "โค้ชอู๊ด" กล่าวต่อว่า "ในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้เพิ่มโปรแกรมการฝึกซ้อม เช้า-เย็น ให้กับ ศรุฒ ณะศรี และณัฐภัทร มากท้วม  ที่เข้มข้นมากขึ้น เพื่อช่วยให้เขามีความฟิต ความมั่นใจในการทำหน้าที่แต่ละเกม แน่นอนว่ามันคือโอกาสของน้องๆ ที่จะได้พัฒนาและพิสูจน์ตัวเอง หากว่าเขาทำได้จะเป็นการแจ้งเกิดแน่นอนในปีนี้ ผมได้พยายามแนะนำและปรับปรุงถ่ายทอดประสบการณ์ที่มี เพื่อให้เขาทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นการฝึกซ้อมที่หนัก แต่มีความน่าพอใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้กับน้องในการทำหน้าที่ต่อไปด้วย" 

 สำหรับโปลิศ เทโร เอฟซี ลงสนามผ่านไปแล้ว 4 เกมในศึกไทยลีก 1 รั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางเก็บได้ 4 คะแนน และจะมีโปรแกรมลงสนามไทยลีกนัดต่อไปวันจันทร์ที่ 25 ก.ย. 2566 เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport