บุรีรัมย์ฯ คว้าชัยเปิดหัวเอซีแอลยึดฝูงกลุ่มเอช "โกรัน เคาซิส" เบิ้ลดับซ่าเจ้อเจียง

โกรัน เคาซิส ซัดเบิ้ลพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังทุบ เจ้อเจียง เอฟซี 4-1 ส่งให้ "ปราสาทสายฟ้า" คว้าสามแต้มเปิดหัว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 ขยับรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอช พร้อมทำ เจ้อเจียง เอฟซี พ่ายนัดแรกในรอบ 9 เกมในทุกรายการ เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน 2566

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 เจ้อเจียง เอฟซี 

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออก ประจำวันพุธที่ 20 ก.ย.2566  นัดเปิดสนามของกลุ่ม เฮช ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์  ระหว่างทีม "ปราสาสายฟ้า " บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากไทยลีก พบกับทีม เจ้อเจียง เอฟซี  จากไชนีส ซูเปอร์ลีก

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 18 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลเข้ามาให้ ลอนซาน่า ดุมบัวย่า ได้โหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ เจ้อเจียง เอฟซี  1-0 

หลังจากนั้นอีก 1 นาที ต่อมา รัตนากร ใหม่คามิ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลไปหน้าปากประตู ลอนซาน่า ดุมบัวย่า พยายามจะเข้าไปทำประตู แต่โดนดึงล้มลงผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น โกรัน เคาซิส ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0 

น.45+1 รัตนากร ใหม่คามิ ได้จังหวะเปิดเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น โกรัน เคาซิส ที่สอดขึ้นมาโหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ เจ้อเจียง เอฟซี 3-0

นาทีที่ 45+7 ทีมเยือนได้จุดโทษจากการชี้ขาดของวีเออาร์ ก่อนเป็น เลโอนาร์โด้ ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา เจ้อเจียง เอฟซี ไล่ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ เจ้อเจียง เอฟซี 3-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 57 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลเข้ามาก่อนเป็น โกรัน เคาซิส พยายามจะยิงแต่โดนสกัดก่อนบอลจะไปเข้าทาง พรรษา เหมวิบูลย์ ได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ เจ้อเจียง เอฟซี 4-1

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เจ้อเจียง เอฟซี 4-1 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" คว้าสามแต้มเปิดหัว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 ขยับรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอช พร้อมทำ เจ้อเจียง เอฟซี พ่ายนัดแรกในรอบ 9 เกมในทุกรายการ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport