แฟนรอลุ้น ! 30 ส.ค.นี้ "ชนาธิป สรงกระสินธิ์" พบแพทย์เช็คอาการเจ็บอย่างละเอียด

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ในวันที่ 30 ส.ค.นี้ เพื่อทำการ รเอ็กซ์เรย์ MRI อย่างละเอียด บริเวณ ข้อเท้าขวา

    ควันหลังชัยชนะนัดแรกของทัพ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 ที่บุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0 โดย ประตูย้ำชัย เกิดขึ้น ใน น.66 เป็นประตู ชนะ 2-0 นั้นเป็นผลงานของ "เจ"  ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม โดยเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้ถูก วัฒนา พลายนุ่ม สไลด์ หนักจน ได้รับอาการบาดเจ็บ บริเวณ ข้อเท้าขวา ก่อนถูกหามออก  

    รายงานข่าวล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธิ์  ได้เข้าทำการเอ็กซ์เรย์ MRI โดยต้องรอผลว่าจะเป็นอย่างไร โดยคาดว่า วันพุธที่ 30 ส.ค. 66 เจ้าตัว จะไปพบทีมแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ที่เชี่ยวชาญ ในการดูแลรักษาอาการบาดเจ็บนักกีฬา โดย นายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี  

    คาดว่า ชนาธิป สรงกระสินธิ์  ไม่น่าจะได้รับอาการเจ็บหนักเพียงแต่เป็นการซ้ำตำแหน่งเดิมที่เจ็บมาจากเกม บุกชนะ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ในศึก เอซีแอล รอบเพลย์ออฟ 3-2  สำหรับเกมนัดที่ 4 ในศึกไทยลีก 2023-24  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ก.ย.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport