"เทกุ" พอใจฟอร์มชลบุรีแม้ยังไร้ชัย ยันไม่กดดัน-ทีมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ ถึงผลงานการคุมทัพของตนเองที่เปิดฉากมา 3 นัดยังควานหาชัยชนะไม่ได้โดยผลงานเสมอ2 แพ้ 1 และเกมล่าสุดบุกไปพ่ายโปลิศ เทโร เอฟซี 2-3 ในศึกไทยลีก 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 66 ผ่านมา

โค้ชเทกุ กล่าวว่า "ผมไม่ได้กดดันอะไร และไม่มีใครมากดดันอะไรเลย เรายังทำงานตามแนวทางของเราที่เตรียมไว้ ซึ่งในแต่ละเกมลูกทีมเล่นกันได้ดีแล้ว และมีพัฒนาการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพียงแต่เรายังไม่สามารถจะเก็บขัยชนะได้เท่านั้น และเราจะต้องทำงานงานหนักกันต่อไป"

"นับตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานที่ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ถึงตอนนี้ผมว่าตนเองได้ทำงานตามรูปแบบเและเป้าหมายที่วางเอาไว้ร่วมกันกับสโมสรไปลุล่วงแล้วว่า 6-7 เต็ม10 ซึ่งก็พอใจ และเชื่อว่ารูปแบบวิธีการเล่นของเราที่พยายามสร้างมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นได้"

สำหรับทีมชลบุรี เอฟซี หลังผ่านเกมไทยลีก 1 นัดที่ 3 เก็บได้เพียง 2 คะแนน ทำให้รั้งอยู่อันดับ 12 ของตาราง และจะมีโปรแกรมกลับลงสนามเกมลีกนัดต่อไปหลังพักเบรกให้ทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.66 เปิดสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ลำพูนวอริเออร์ เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : Chonburi Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport