ลีโอ เชียงรายฯ สุดจัดเฮ 2 นัดติดนำฝูงไทยลีก, บีจี ปทุมฯ ยังไร้ชัย

เตะผ่าน 2 นัดไปแล้วทั้ง 16 ทีมกับ ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 ผลงานแต่ละทีมเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

เริ่มจากเกมวันศุกร์ที่ 18 ส.ค. 66 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เล่นในถิ่นนัดแรกหลังนัดก่อนบุกทำได้แค่เสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี มา 2-2 นัดนี้ เจอเกมรับยอดเยี่ยมของ พีที ประจวบ เอฟซี ที่เปิดหัวสวย 2 นัดเก็บได้ 3 แต้มไร้พ่ายบุกไปยันเสมอได้ 0-0 นัดนี้ จักพัน ไพรสุวรรณ ของ "เดอะ แรบบิท" โดนแดงด้วย ต้องจับตาอนาคตของ ธงชัย สุขโกกี ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป  

อีกคู่ การท่าเรือ เอฟซี ซิวชัยชนะนัดแรกได้ด้วยการเปิดบ้านแซง ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่บุกนำก่อน ตั้งแต่ น.4 จากจุดโทษ ของ วูกึนยอง ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาตีเสมอและแซงถล่มไป 3-1 จาก บดินทร์ ผาลา น.22, แฮมิลตัน ซัวเรซ น.47, บาร์ลอส ทาร์เดลี่ น.85 

เกม 3 คู่ เสาร์ 19 ส.ค. 66 เจ้าถิ่น ชนะ,เสมอ,แพ้ ไปอย่างละทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่นัดแรก บุกยำ อุทัยธานี เอฟซี มาได้นัดนี้ เปิดบ้านทำอะไร เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้ เสมอไปไร้สกอร์ 0-0 

เจ้าถิ่นที่แพ้ คือ ราชบุรี เอฟซี ที่แพ้ 2 นัดติด โดยโดน น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ 2 นัดไร้พ่าย เก็บได้ 4 แต้มบุกไปชนะ 1-0 จากประตูโทนของ ทาคุ อิโตะ ที่ยิง 2 นัดติด ใน น.63 

ส่วน "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่เปิดหัวสวยสุด ชนะ 2 นัดติด นำจ่าฝูง หลังเปิดบ้านต้อน อุทัยธานี เอฟซี ที่แพ้ 2 นัดติด จมบ๊วยไป 3-0 จากการซัด 2 เม็ดของ บิล โรซิมาร์ น.33,77, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม น.63 เกมนี้ท้ายเกม ริคาร์โด้ ของ อุทัยธานี เอฟซี ยิงจุดโทษพลาดติดเซฟ สรานนท์ อนุอินทร์  

เกม 2 คู่ อาทิตย์ 20 ส.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มแรกได้สวยงามในบ้าน หลังเช็คบิล ลำพูน วอริเออร์ อีกทีมที่แพ้ 2 นัดติด อยู่รองบ๊วยไป 3-0 ได้จาก รามิล เซย์ดาเยฟ น.7, โกรัน เคาซิซ น.16, ลีออน พิชญ เจมส์ น.92 

อีกคู่ สุโขทัย เอฟซี เปิดหัวในบ้านประเดิมชุดเหย้าใหม่สีแดงไม่สวย ทำได้แค่เสมอ ตราด เอฟซี ไป 0-0   

ปิดท้ายเกมคู่โทน มันเดย์ไนท์ เมื่อ 21 ส.ค. 66 ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านทำอะไร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไม่ได้ เสมอกัน 0-0 ทั้ง 2 ทีมยังชนะไม่เป็น โดย "จงอางผยอง" ยังยิงใครไม่ได้ด้วย

ข้อมูลโดย "สิงห์นก Hk vp 9 "  



ที่มาของภาพ : ขอบคุณภาพจากทุกสโมสร
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport