“บาจโจ้” ปลื้มซัดนัดเปิดซีซั่นให้ สุโขทัย ยกประตูชัยมอบให้แฟนบอล

จอห์น บาจโจ้ แนวรุก ดีกรีอดีตทีมชาติ มาดากัสการ์ ที่หวนคืนสู่ สุโขทัย เอฟซี อีกครั้ง ตั้งแต่เลกสอง ฤดูกาลที่ผ่านมา และได้ไปต่อในฤดูกาล 2023-2024 เปิดใจบอกสุดปลื้มที่ซัดประตูได้ในเกมนัดเปิดหัวของทีมแถมยังเป็นประตูชัยเจ้าตัวขอยกเป็นของขวัญให้แฟนบอล และให้เครคิตกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน

เก็บ 3 แต้มได้ชนิดสะใจ กองเชียร์ เป็น 1 จาก 3 ทีม ที่คว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลได้สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ที่บุกไปคว้า 3 แต้มจากถิ่น ลำพูนฯ กลับมาได้ทั้งที่โดนนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ต้นเกมแค่ 4 นาที ก่อนมารัว 2 เม็ดในครึ่งหลัง จาก กฤษณ เกษมกุลวิไล ที่ซัดตีเสมอ 1-1 ใน น. 62 และอีก 2 นาทีถัด มา น. 64 มาได้ จอห์น บาจโจ้ ซัดประตูชัย บุกเฉือนชนะ 2-1 

ล่าสุด “บาจโจ้” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองมีความสุขมากกับการที่ทำปร่ะตูได้ตั้งแต่เกมนัดแรกของฤดูกาลแถมยังเป็นประตูชัย ของทีมอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวขอยกให้เป็นของขวัญกับแฟนบอล และยกเครดิตให้กับเพื่อนทุกคนรวมถึงโค้ช ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ที่พาทีมบุกไปเก็บ 3 แต้มล้ำค่าในเกมเยือนมาได้  

สำหรับ “บาจโจ้” ซีซั่นก่อน ทำได้ 5 ประตู กับการมาเล่นในเลกสอง โดยทำได้จากทีม  ( ลำปางฯ 1 ( 2 ) , ลีโอ เชียงรายฯ 1 ( 2 ), ราชบุรีฯ 1 ( 2 ), บีจีปทุมฯ 1 ( 2 ) , หนองบัวฯ 1 ( 2 ) นัด ละ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport