ปธ.สุโขทัยปลื้มเปิดหัว3แต้ม-ส่งกำลังใจ "มาดามแป้ง" ชิงนายกส.บอล

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ที่นัดเปิดหัวไทยลีก เมื่อ 14 สิงหาคม บุกชนะ ลำพูน วอริเออร์ ถึงถิ่น คว้า 3 แต้มมาครอบครองอย่างที่ตั้งใจ

ล่าสุด "แม่ค้างคาวไฟ" ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และเป็นนัดเปิดหัวไทยลีกที่สามารถคว้า 3 แต้มมาได้ แม้ทีมจะปรับโฉม และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในหลายเรื่อง  ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยและแฟนบอลพลัดถิ่นที่ตามไปเชียร์ถึงขอบสนามจนเต็มความจุของที่นั่งทีมเยือน ซึ่งชัยชนะรอบนี้ถือเป็นของขวัญที่แฟนบอลรอคอย ส่วนเกมนัดที่2 ที่เราจะกลับมาเล่นในบ้าน เจอกับตราด เอฟซี  อยากให้สร้างความพิเศษและความประทับใจให้แฟนบอลได้เช่นเดิม ขณะที่นักเตะของทีมมีความพร้อมกับการเล่นทุกรูปแบบ ตามที่ เฮดโค้ช - ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ได้เตรียมความพร้อมไว้

แม่ค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับเสียงตอบรับของแฟนบอลกับเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ พบว่าเสื้อสีแดงที่วางจำหน่ายในล็อตแรกนั้นขายหมดแล้ว ตั้งแต่ 2 วันแรก ทั้งนี้สโมสรจะนำสินค้าล็อตที่ 2 อีกประมาณ 2,000 ตัว มาวางจำหน่ายในวันเปิดตัวสโมสรวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยจะมีครบทุกสี และทุกไซส์ ทั้งนี้ขอให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ช่วยสนับสนุนเพราะ ชุดแข่งปีนี้เป็นสินค้าที่ควรค่ากับการสะสมและสามารถสวมใส่ในทุกโอกาส ไม่เฉพาะใส่เชียร์ทีมรักเมื่อมีการแข่งขันเท่านั้น

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวถึงกรณีที่ มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศเตรียมลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอลในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่าในฐานะที่ตนเป็นผู้หญิงและอยู่ในวงการฟุตบอล ขอส่งกำลังใจ และจากผลงานของมาดามแป้งที่ผ่านมา ทั้งในระดับสโมสร ระดับทีมชาติทั้งหญิงและชาย ได้ทำผลงานไว้อย่างน่าชื่นชม ดังนั้นการประกาศตัวครั้งนี้ จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีและเชื่อว่าจะส่งเสริมให้ฟุตบอลไทยยกระดับมากขึ้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport