"ชาร์ลี คลัฟ" มั่นใจท่าเรือมีดีพอคว้าแชมป์ไทยลีก

ชาร์ลี คลัฟ แนวรับชาวอังกษคนใหม่ของทีม" สิงห์เจ้าท่า " การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลการ 2023/24 วางเป้าหมายของตัวเองหวังช่วยทีมการท่าเรือ เอฟซีคว้าแชมป์ไทยลีกในปีนี้ มั่นใจทีมดีพอที่จะเป้ฯผุ้ท้าชิงแน่นอน

โดยชาร์ลี คลัฟ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ยอมรับว่าการย้ายจากนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มันกดดันอยู่แล้ว เพราะปีที่แล้วการท่าเรือ เอฟซี จบด้วยอันดับ3 ซึ่งผมต้องพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่าผมทำอะไรและช่วยอะไรเพื่อทีมได้บ้าง ซึ่งต้องใช้เวลาเล็กน้อยกับการปรับตัว แต่ผมว่ามันไม่มใช้ปัญหา เพราะผมคุ้นเคยกับฟุตบอลไทยมาแล้ว" 

"แน่นอนเมื่อมองไปที่นักเตะของทีมเราการท่าเรือ เรามีนักเตะดีพอที่จะเป็นแชมป์ไทยลีกได้ ผมเห็นจากที่ตัวเองเคยเจอกับทีมการท่าเรือในซีซั่นผ่านมา พวกเขาเป็นทีมที่ดีมีนักเตะไทยที่ยอดเยี่ยม หลายคนคิดทีมชาติไทย ผู้เล่นต่างชาติก็ยอดเยี่ยม ปีนี้ผมย้ายมาเล่นที่นี่แล้วทำไมเราจะเป็นผู้ท้าชิงแชมปืไทยลีกไม่ได้หรือรายการอื่นๆไม่ได้"  

ชาร์ลี คลัฟ ยังกล่าวต่อว่า "เป้าหมายของผมแน่นอนคือการคว้าแชมป์กับทีม คาดหวังว่าผมจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงการช่วยดาวรุ่งให้มีการพัฒนาที่ดี คอยแนะนำพวกเขา นำประสบการณ์อาชีพที่ผมมีมาช่วยถ่ายทอดพวกเขา ผมหวังว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ดีและความสำเร็จร่วมกัน ขอให้แฟนบอลการท่าเรือมาเป็นกำลังใจกันเยอะๆ เพราะบรรยากาศสนามแพทสเตเดียมยอดเยี่ยมมากติดขอบสนามเหมือนที่อังกฤษเลย ผมชอบที่นี่" 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport