"โค้ชธง" มั่นใจบีจี ปทุมขุมกำลังปึ้ก ตั้งเป้าทุบเซี่ยงไฮ้ลิ่วแบ่งกลุ่มACL

ความเคลื่อนไหวของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ที่กำลังเดินหน้าเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นในการไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ 2023/24 รวมถึงภารกิจลงเตะในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะบุกเยือน เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ทีมจากจีน ในวันที่ 22 ส.ค.2566

ล่าสุด กุนซือใหญ่วัย 49 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมกับผู้สื่อข่าวว่า "ในตอนนี้สภาพความพร้อมของทีม เริ่มจากสิ่งแวดล้อมทุกอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมมาก และพร้อมที่สุด สภาพร่างกายของนักเตะก็พร้อมมาก สภาพทีมงาน ทุกสิ่งทุกอย่างถือว่าพร้อม"

 "ถึงตรงนี้จะเป็นเรื่องของการใส่แท็กติก ปรับกลยุทธ์เพื่อให้เหมาะสมกับคู่ต่อสู้ และนักเตะที่มีอยู่ โดยรวมถือว่าพร้อมครับก่อนเปิดฤดูกาล และภารกิจในการลงเล่นถ้วยสโมสรเอเชียรอบเพลย์ออฟที่จีนด้วย แน่นอนเป้าหมายของเราคือการเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้"

 "โค้ชธง" กล่าวต่อไปอีกว่า "เราโฟกัสกับทีมของเรา เรามีทรัพยากรที่ครบ และท่านประธาน (ปวิณ ภิรมย์ภักดี) รวมถึงผู้บริหารทุกคนให้การสนับสนุน สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ เราต้องโฟกัสทีมเราจะทำอย่างไรให้ทีมเรามีความเป็นเลิศ และก็ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของถ้วยรางวัล และวิธีการเล่น ตอนนี้เราขอโฟกัสกับทีม และก็พัฒนาทีม ให้ไปอยู่ระดับเดียวกับท็อปของประเทศให้ได้ครับ"


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport