ถึงทางตันแล้ว! "มาดามแป้ง" เผย16 ทีมจับมือลุยพร้อมกัน-ไม่อยากให้เกิดแบบนี้

"มาดามแป้ง" เผย จะพอใจ หรือไม่แฮปปี้คงไม่ได้แล้ว มาถึงทางตันจริงๆแล้วแหละ แต่ทั้ง 16 ทีมจับมือลุยพร้อมกันเพื่อหวังจะไปให้เห็นแสงสว่าง ยืนยันกับแฟนบอลของทั้ง 16 ทีม ยังไงได้ดูสดแน่นอนในคู่ที่ทีมตัวเองแข่ง ระบุทุกคนปวดใจอยู่แล้ว แต่ก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่พอใจ หรือพอใจ ไม่ได้เลย มันมาถึงจุดทางตันจริงๆ แต่ก็ยังถือว่ามีนิมิตรหมายอันดี แป้งคิดว่าตอนนี้ทั้ง 16 ทีมเราเข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อจับมือร่วมกัน เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเรื่องการถ่ายทอดสดไทยลีก1 ทั้ง 16 สโมสรจะต้องเอามาทำกันเอง ซึ่งจะมีการนัดประชุมทั้ง 16 สโมสรอีกครั้ง แน่นอนว่าแฟนบอลของทั้ง 16 สโมสรจะได้ดูคู่ของทุกคนแข่งขันแน่นอน ส่วนจะเป็นช่องทางฟรีทีวีไหม หรือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ แพลตฟอร์มต่างๆ อย่างไร เราจะมีการประชุมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า"

"ก็มีส่วนดีใจนิดนึงที่ว่า ไทยลีก2 หรือ ไทยลีก3 เท่าที่ฟังจากท่านนายกสมยศพูด ทาง ส.บอลฯ ยังมีเงินสนับสนุนในส่วนของไทยลีก2 และ ไทยลีก3 อยู่บ้าง แต่จำนวนเท่าไหร่แป้งไม่แน่ใจ ขึ้นอยู่กับทาง ส.บอลฯ แป้งคิดว่า ไทยลีก2 และ ไทยลีก3 เป็นรากฐานของการสร้างฟุตบอล สร้างผลิตผลขึ้นมาในวงการ ทุกภาคส่วนมันเป็นส่วนที่เกี่ยวโยงทั้งหมด ดังนั้นคิดว่า คงไม่มีใครที่ถูกทิ้งไว้"

"ทุกทีมก็มีความปวดใจอยู่แล้ว แต่ก็ต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องเดินต่อไปให้ได้ อยู่ในวงการฟุตบอลมานาน จริงๆก็ใจหาย ไม่อยากให้เกิดแบบนี้ แต่บางทีพอเกิดแบบนี้ ก็จะมีแสงสว่างในช่วงที่เกิดวิกฤตได้เหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport