หลุดแชทไลน์ "จักรกฤษ" ทวงถามค่าผ่าตัด แต่โดนบ่ายเบี่ยง-โดนด่า

จากอาการบาดเจ็บของ "ปีโป้2" จักรกฤษ นิยมสุข กองหน้าร่างยักษ์ที่ลงเล่นให้กับสโมสรหนึ่งในศึกไทยลีก2 แล้วบาดเจ็บหนักในเกมจนต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และต้องพักรวมถึงฟื้นฟูเกินครึ่งปี ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล บอกว่า ค่าใช้จ่ายก็อาจจะต้องจ่ายเองเพราะต้นสังกัดที่เคยอยู่ ไม่ได้ดูแลอะไร

จักรกฤษ นิยมสุข ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เจ็บตั้งแต่เลกสองมา จนมาได้รักษาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาไปหาหมอ ไปหลายที่ ผ่าไม่ได้ ผมก็พยายามหาที่ผ่ารักษาจนได้ ต้องเสียค่าเดินทางไปหลายที่ หลายโรงพยาบาล กว่าจะหาโรงพยาบาลที่รักษาผมได้ ก็ใช้เงินส่วนตัวทั้งหมดที่ต้องหมดไปกับรักษา ผมต้องว่างงาน 6 เดือน ไม่มีใครช่วยผมเลย ผมก็มีลูกที่ต้องเลี้ยง รถก็ต้องส่ง ยังต้องมีค่าใช้จ่าย พอไปบอกกับสโมสร เขาก็บอกวิถีฟุตบอล น้องต้องเข้าใจ แต่คือผมเจ็บมาจากในเกมแข่งขัน ถึงเวลาผมต้องพักรักษาตัว เขาก็ทิ้งกัน อย่างว่าวิถีฟุตบอล ค่าผ่าผมต้องจ่าย 325,074 บาทครับ ไม่จ่ายให้ผมสักบาท

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อมูลจากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ส่งแชทไลน์การสนทนาระหว่างตัวนักเตะและฝ่ายบริหาร ซึ่งก็เหมือนว่าจะโมโหกับการถูกนักเตะทวงถามค่ารักษาพยาบาล ถึงขั้นพิมพ์ว่า "มึงนี่ปัญหาเยอะนะ ไอสั...กุจะให้มึงออกตั้งแต่พักเลก ฯลฯ" รวมถึงที่บอกว่า "มึงมั้ย ที่มาขอโทษ ตอนพักเลก ที่กูบอกให้ไป แต่มึงขออยู่ พอนี่มากเรื่องไอสั..."

ผู้สื่อข่าวสอบถามกับตัวนักเตะอย่าง "ปีโป้2" ว่าแชทดังกล่าวเป็นการคุยกันจริงไหม เจ้าตัวบอกว่า "ก็เป็นการทวงถามครับ เขาไม่ตอบอะไรผมเลย ไม่ได้ช่วยเลยครับตอนนี้ เขาจะอ้างที่ไม่โอนให้ เพราะผมขอถี่เกิน ทำให้ทีมเขาเสียบรรยากาศไปอีก"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport