แฟนคลับแห่จิ้นหลัง"บุ๋มบิ๋ม"โพสต์ส่งกำลังใจถึง"แบงค์" ศุภณัฏฐ์

แฟนเชียร์ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จิ้น "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักนักวอลเลย์สาวดีกรีทีมชาติไท หลังตบสาวไทยโพสต์คลิปอวยพรให้ "แบงค์" คว้า 3 แชมป์  

   หลังมีคลิป "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์สาวดีกรีทีมชาติไทย ออกมาโพสต์คลิป ชี้ที่หัวใจตัวเอง  อวยพรให้  "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา  กองหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัย 20 ปีคว้าแชมป์ ฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2022-2023 ที่จะชิงฯกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 2566 มาครอง พร้อมกับการได้ 3 แชมป์เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน 

  กับกรณีดังกล่าวทำให้ มีคนเข้าไปคอมเมนต์ ตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันหรือไม่ ก่อนจะมีแฟนๆเข้าไปตอบว่าไม่ใช่ เพราะ ฝ่ายหญิง อย่าง "น้องบุ๋มบิ๋ม"มีแฟนเป็นนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย อยู่แล้ว โดยบางคนบอกว่า ทั้งคู่เป็นแค่คู่จิ้นกัน  

    จริงแล้วทั้งคู่เหมือนพี่กับน้องโดยฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่า และเป็นคนอีสานใต้เหมือนกัน "บุ๋มบิ๋ม" เป็นคน อ.พุทไธสง  ส่วน "เจ้าแบงค์" เป็นคน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งไม่แปลกเพราะฝ่ายสาวนักวอลเลย์บอล เป็นคนบุรีรัมย์ ย่อมต้องเชียร์และอยากเห็นทีมบ้านเกิดตัวเอง ประสบความสำเร็จ โดยบอกผ่านไปยัง "เจ้าแบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา  ที่เป็นลูกอีสานเหมือนกัน   

  โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 66 ในเกมไทยลีก ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 นั้น ดาราสาว อย่าง "โมนิค" มณีชญา ธนะอารยัน เจ้าของบทบาท สายทอง ในภาพยนต์ ขุนแผน ฟ้าฟื้น ได้มาร่วมชมเกม และถ่ายรูปกับ "เจ้าแบงค์" ด้วย  โดยดาราสาวได้โพสต์ ลงในไอจี ของตัวเอง ด้วย โดยมีแฟนบอลเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport