บุรีรัมย์ลงดาบแข้งฉาวซีเกมส์ห้ามลงแข่งในนามสโมสร5เดือนพร้อมหักค่าจ้าง

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศบทลงโทษ "ธีรภักดิ์ เปรื่องนา" นักฟุตบอลชุดซีเกมส์ที่ก่อเหตุวิวาทในเกมนัดชิงชนะเลิศ ห้ามลงแข่งในนามสโมสร 5 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25% เป็นเวลา 5 เดือน

 หลังจากกรณีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศบทลงโทษ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในระหว่าง การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ กับอินโดนีเซีย ไม่ให้ลงแข่งขันในนามทีมชาติไทย เป็นเวลา 6 เดือน นั้น 

 ล่าสุดทาง สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของ "ธีรภักดิ์ เปรื่องนา" แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ ทางสโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่ง "ธีรภักดิ์ เปรื่องนา" เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 5 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25% เป็นเวลา 5 เดือน

 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะนำกรณีที่เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งนี้ เป็นบทเรียนในการดูแลนักฟุตบอลของสโมสรฯ ให้มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ มากกว่านี้ นักกีฬาที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ต้องคำนึงถึง ผลกระทบต่อภาพลักษณ์ และชื่อเสียงของประเทศไทย เป็นลำดับแรก หากไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่สนับสนุนให้เป็น ตัวแทนทีมชาติไทย อีกต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport