ไม่ได้ไปต่อ! เรบิน ซูลาก้าส่งสัญญาณอำลาบุรีรัมย์ หลังไร้ชื่อลงสนาม2นัดติด

หลังจากที่ เรบิน ซูลาก้า ปราการหลังวัย 31 ชาวสวีเดน-อิรัก ย้ายเข้ามาเล่นให้กับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 เขาได้เข้ามายกระดับแนวรับของบุรีรัมย์ ได้เป็นอย่างดี โดยเพียงฤดูกาลแรกที่เข้ามานั้น ลงสนามเฉพาะไทยลีกไป 26 เกมด้วยกัน และยังช่วยให้ บุรีรัมย์คว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ อีกด้วยทั้งแชมป์ไทยลีก 2021/22 เอฟเอคัพ 2021/22 และ ลีกคีพ 2021

ในซีซั่นนี้เขาก็ยังเป็นแกนหลักในแนวรับอีกเช่นเคย โดยลงสนามให้กับทัพปราสาทสายฟ้าไปถึง 25 เกมในลีก ซึ่งเป็นตัวจริงและไม่เคยถูกเปลี่ยนตัวออกเลย เขาคือส่วนสำคัญที่พาบุรีรัมย์ คว้าแชมป์ ไทยลีก และรีโว่คัพ ในปีนี้ อย่างไม่ต้องสงสัย และยังเหลืออีก 1 รายการกับ เอฟเอ คัพ ที่เข้าชิงชนะเลิศเช่นกัน และแน่นอน ทุกรายการเขาคือส่วนสำคัญ

ย้อนกลับไปในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้คาบ้านให้กับ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ในแมตซ์ที่ 28 ของฤดูกาล เขาถูกส่งลงเป็นตัวจริงในสนามและเล่นจนครบเวลา ต่อจากนั้นอีก 2 เกมในไทยลีก ไปเยือน ราชบุรี เอฟซี, และนัดสุดท้ายในบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เขากลับไม่มีชื่อทั้งตัวและตัวสำรองเลย และล่าสุดในเกม รีโว่ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ก็เป็นอีกเกมที่เขานั้น ไม่มีชื่อเลย

ทำให้เกิดคำถามกับแฟนบอลมากมายว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา นักเตะที่ทุ่มเท และลงเล่นให้บุรีรัมย์แทบทุกนาที แต่ในวันที่เขาเฉลิมฉลองคว้าแชมป์นั้น กลับเห็นภาพที่เขาดูจะไม่เอ็นจอยกับทีมสักเท่าไหร่ ไม่ได้มีการกระโดดโลดเต้นกับเพื่อนๆ แถมยังนั่งเหงาๆอยู่คนเดียว ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีอะไรในใจบ้างหรือไม่ นี่อาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกการล่ำลา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport