"มาดามแป้ง"เซอร์ไพรส์แฟนโชว์ร้องเพลงรายการThe mask singer

"มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย และ ปธ.การท่าเรือ เอฟซี เซอร์ไพรส์แฟนบอลอีกครั้ง โผล่ร่วมรายการ The mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 12 ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยสวมหน้ากากนางพญาสิงโต โชว์เพลง "ยิ่งใกล้ ยิ่งเจ็บ"

  เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ค.66 รายการ The mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 12 ของช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้ออกมากาศ ช่วงเวลา 20.05 น. ปรากฏว่า หน้ากากนางพญาสิงโต กลายเป็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เซอร์ไพรส์คณะกรรมการ และแฟนบอลชาวไทยที่ชมอยู่ทางบ้านเป็นจำนวนมาก

 ด้วยเสียงร้อง และการโต้ตอบที่ทำให้คณะกรรมการอย่าง ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, คริส หอวัง, ดีเจนุ้ย, เสนาหอย รวมถึงแฟนๆ ทางบ้านเดาถูก จนต้องได้เปิดเผยเฉลยใบหน้าที่แท้จริงในที่สุด จึงสร้างความฮือฮาให้กับรายการเป็นอย่างมาก

  สำหรับ "มาดามแป้ง" เคยสร้างเซอร์ไพรส์แฟนบอลมาแล้วด้วยการไปออกรายการร้องข้ามกำแพง เมื่อวันที่ 13 พ.ย.63 ที่ร่วมเป็นนักร้องปริศนาของ "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในบทเพลง "ดาวกระดาษ" มีผู้ร่วมรายการทั้ง แจ็ค แฟนฉัน, ดีเจนุ้ย, ฝน ธนสุนทร และโมส วิศรุต ต่างอึ้งไปตามๆ กัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport