"มาดามแป้ง"อวดโฉมชุดไทยร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

"มาดามแป้ง" ผจก.ช้างศึก ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 เป็นครั้งแรกที่ฝรั่งเศส เฉิดฉายความเป็นเอกลักษณ์แดนสยามเมืองยิ้มด้วยการสวมชุดผ้าไหมไทย พร้อมเครื่องประดับไทยโบราณ เป็นที่น่าจับตาของช่างภาพที่ประทับใจลั่นชัตเตอร์รัว ๆ

  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ. เมืองไทยประกันภัย และผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รวมถึงประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เดินทางไปร่วมงานภาพยนตร์ระดับโลก เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 หรือ Festival de Cannes 2023 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-27 พ.ค.66 ที่ประเทศฝรั่งเศส

 โดย "มาดามแป้ง" ได้ร่วมงานนี้เป็นปีแรก จึงตั้งใจถ่ายทอดความเป็นไทย ทั้งเครื่องแต่งกายด้วยผ้าไหมไทยที่ออกแบบและตัดเย็บอย่างปราณีต พร้อมด้วยเครื่องประดับไทยโบราณ และการไหว้ ที่เป็นเอกลักษณ์ไทย ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ช่างภาพ สื่อมวลชน ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

  สำหรับเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 ในปีนี้มีภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลทั้งหมด 21 เรื่อง ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักที่มีดารานักแสดงชั้นนำจากทั่วโลก รวมไปถึงนางแบบและเซเลบริตี้ พาเหรดเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สร้างสีสันให้กองทัพช่างภาพได้ถ่ายรูปกันแบบใกล้ชิด

 ก่อนหน้านี้ซุปตาร์ตัวแม่ของไทย "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพิ่งได้สาดความเป๊ะปังมาร่วมเดินพรมแดง 3 วันและอวด 3 ลุคแบบเจิดจรัสสมมงตัวมัมเป๊ะทุกองศาไล่ตั้งแต่ ชุดกระโปรงเกาะอกคอร์เซ็ทสุดตระการตา, ชุดราตรีสีโอรส และชุดราตรีสีแดงเพลิง

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport