ทางการ! ลำพูนฯแถลงยกเลิกสัญญา"แดร์เลย์"

ลำพูน วอริเออร์ แถลงการณ์ยกเลิกการเซ็นสัญญากับ แดร์เลย์ กองหน้าชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้พูดคุยทำความเข้าใจจากกรณีปัญหาการเซ็นสัญญานักเตะรายนี้ระหว่างสโมสรลำพูน วอริเออร์ และสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร กรณีความผิดพลาดในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่กับ แดร์เลย์ เพื่อสร้างความเข้าใจให้กระจ่างกับทุกฝ่าย และเพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ รวมถึงมิตรภาพที่ดีต่อกันของทุกฝ่าย โดยบทแถลงการณ์มีเนื้อหาดังนี้ 

"แถลงการณ์กรณีการเซ็นสัญญา แดร์เลย์ ระหว่างสโมสรลำพูน วอริเออร์ และสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี (PT Prachuap FC)

สืบเนื่องจากกรณีปัญหาจากการเซ็นสัญญา MR. DIAS MARINHO VANDERLEY หรือ "แดร์เลย์" พร้อมกับมีการเปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางสโมสรลำพูน วอริเออร์ ขอชี้แจงดังนี้

สโมสรลำพูน วอริเออร์ ได้ติดต่อเอเยนต์ของ แดร์เลย์ คือ MR. JOSE RENATO R. FERNANDES ซึ่งเป็นผู้ที่มีหนังสือรับรองการเป็นเอเยนต์ที่ถูกต้องของนักเตะ และได้แสดงให้กับสโมสรรับทราบว่าเป็นตัวแทนที่ถูกต้อง และสมบูรณ์ ทำให้ทางสโมสรลำพูน วอริเออร์ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางเอเยนต์ และแดร์เลย์ พิจารณา จนมีการเซ็นข้อเสนอ เซ็นสัญญา จนไปถึงมีการตรวจร่างกาย และเปิดตัวตามที่ทุกท่านรับรู้ 

หลังจากการเปิดตัว แดร์เลย์ แล้วทางสโมสรลำพูน วอริเออร์ พึ่งได้รับทราบว่าทาง แดร์เลย์ มีการเซ็นข้อเสนอจากทางสโสมสร พีที ประจวบ เอฟซี ไปก่อนหน้านี้ ทำให้ทางผู้บริหารของทั้งสองสโมสรได้นัดพูดคุยเรื่องดังกล่าวโดยทันที รวมถึงมีการพูดคุยกับเอเยนต์ของ แดร์เลย์ 

หลังจากที่มีการพูดคุยกันทุกฝ่ายแล้ว สรุปว่าปัญหาไม่ได้เกิดขึ้นจากสโมสรทั้งสองสโมสร รวมถึงตัวเอเยนต์ที่เป็นตัวแทนอย่างถูกต้องของนักฟุตบอล หรือตัวแดร์เลย์เอง แต่เกิดจากการบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง จึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา 

ทางสโมสรลำพูน วอริเออร์ จึงขอเคารพการเซ็นข้อเสนอแรก ระหว่าง แดร์เลย์ กับทางสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี จึงได้ทำหนังสือยกเลิกสัญญาระหว่างสโมสรลำพูน วอริเออร์ กับทาง แดร์เลย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สโมสรลำพูน วอริเออร์ และสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ไม่ได้มีปัญหาใดๆ และไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น โดยทางสโมสรยึดมั่นในสัมพันธ์อันดีระหว่างสองสโมสร และให้ความเคารพต่อสโมสรรุ่นพี่อย่าง พีที ประจวบ เอฟซี เสมอมา

"นักเตะอยู่กับเราเพียงไม่นาน แต่มิตรภาพระหว่างสองสโมสรจะคงอยู่ตลอดไป"

สำหรับ แดร์เลย์ ฤดูกาลที่ผ่านลงเล่นให้กับ ราชบุรี เอฟซี ยิงไป 9 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 34 นัดในทุกรายการ โดยตลอดการค้าแข้งในประเทศไทยกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และราชบุรี เอฟซี กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ ซัดไปแล้ว 41 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 103 นัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport