3 แข้งเมืองทองถึงญี่ปุ่น แฟนอุราวะรับอบอุ่น-เตอร์ บุ๊ค เท่ ตื่นเต้นอยากลงซ้อมแล้ว

3 แข้งเมืองทองถึงญี่ปุ่น แฟนอุราวะรับอบอุ่น-เตอร์ บุ๊ค เท่ ตื่นเต้นอยากลงซ้อมแล้ว
ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ทั้งสามคนได้เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยโดยพอลงสนามบินนาริตะ  มีแฟนบอลพันธ์แท้ของ ปีศาจแดงแห่งเอเชีย มาร่วมต้อนรับพร้อมกับขอถ่ายรูปทั้งสามคนเก็บไว้เป็นที่ระลึกพร้อมกับอวยพรให้โชคดีและหวังว่าจะได้เห็นคนใดคนหนึ่งได้มาอยู่กับ อูราวะ แบบถาวร ซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีให้ เตอร์ บุ๊ค เท่ เป็นอย่างมาก 

 จากนั้นทั้งสามคนได้เดินทางไปที่คลับเฮาส์สนามฝึกซ้อมของอุราวะ เรดส์  ทักทายทีมงานสต๊าฟโค้ชก่อนที่จะลงฝึกซ้อมในวันต่อไปโดยมี คุณนิชิโนะ ทสึโตมุ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสโมสรอุราวะ เรดส์  ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยสนามฝึกซ้อมของอุราวะ เรดส์  มีครบทุกอย่างมาตราฐานระดับท็อป เจลีก  ทั้งสามคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากลงไปฝึกซ้อมกับยอดทีมเจลีก ทีมนี้มากๆ 

  หลังจากเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมเสร็จทั้งสามคนได้เข้าที่พักทางอุราวะ เรดส์ จัดได้ไปอยู่ที่หอพักเยาวชนของสโมสร เพื่อได้ให้สัมผัสชีวิตการเป็นนักฟุตบอลเจลีกแบบเต็มรูปแบบ ภายในหอพักมีทุกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินที่ครบ 5 หมู่ ตลอดทั้งสามมื้อ  

 สำหรับ3แข้ง เมืองทอง ยูไนเต็ด วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา จะลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกในวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 โดยจะร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของอุราวะ เรดส์ นำมาโดย ฮิโรกิ ซากาอิ , ชินโซะ โคโรกิ , เคน อิวาโอะ , อาคิโมโตะ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport