ปั่นโค้งๆ! "สุภโชค" ปลื้มปริ่มปลดล็อก ยิงลูกแรกในเจลีกให้ซัปโปโร

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ปลดล็อกยิงประตูแรกในลีกสูงสุดได้สำเร็จนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อช่วงเลกสองของปี 2022 และเป็นลูกแรกในศึกเจลีก 2023 อีกด้วย หลังลงมาเป็นตัวสำรองจัดการปั่นโค้งๆ ปิดกล่องให้ทีมบุกชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 4-2 ในเกมนัดที่ 13 ของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ก็ดีใจครับ ดีใจที่ยิงประตูแรกให้กับซัปโปโรได้เสียที ซึ่งเป็นประตูในลีกด้วย ก็ดีใจมากๆ ครับ ก่อนหน้านี้ก็ต้องขอบคุณตัวเองที่อดทน กับโอกาสที่ได้รับในแต่ละครั้ง เกมกับโชนันเหมือนกับครบ 1 ปีในการที่ผมมาเล่นให้กับซัปโปโรด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก"

ผู้สื่อข่าวถามว่าจังหวะยิงประตูทำแบบไหนถึงยิงได้แบบนั้น ซึ่งแนวรุกดีกรีทีมชาติไทย เผยว่า "จริงๆ จะบอกว่ามันเป็นลูกที่ผมถนัดอยู่แล้ว และจังหวะมันเข้าทางด้วย ก็ยิงไปตามสัญชาตญาณ หลังจากนี้ก็ตั้งใจจะเล่นให้เต็มที่ในทุกๆ แมตช์ พยายามช่วยซัปโปโรให้ได้เยอะที่สุดครับ" 

ทั้งนี้ สถิติของ สุภโชค สารชาติ ในฤดูกาล 2023 ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 นัด (เจลีก 4 นัด, 58 นาที), (ลูวาน คัพ 3 นัด, 169 นาที) โดยยิงประตูไปแล้ว 3 ลูก แบ่งเป็นเจลีก 1 ลูก และลูวาน คัพ 2 ลูก กับ 1 แอสซิสต์

สำหรับโปรแกรมต่อไปพลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" จะลงเตะเกมนัดที่ 14 ของฤดูกาล แมตช์ "ฟรายเดย์ไนท์" เปิดบ้านรับมือ เกียวโต ซังงะ ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport