ต้องเข้าน็อคเอ้าท์! "มาโน่" สั่งทีมงานเร่งสเก๊าท์ 3 ชาติคู่แข่งเอเชียนคัพ

8 เดือนจากนี้ต้องคึกคัก ! "มาโน่" ไม่รอช้าสั่งทีมงานเร่งสเก๊าท์ "ซาอุฯ-คีร์กีซฯ-โอมาน" ทันที ชมทั้ง 3 ชาติเป็นทีมคุณภาพระดับเอเชีย ลั่นเป้าชัดพา "ช้างศึก" ลิ่วเข้าน็อคเอ้าท์เอเชียน คัพ 2023 ให้ได้ ยืนยันจากนี้ทุกคนจะทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

อเล็กซานเดร โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังเดินทางบินลัดฟ้าไปร่วมพิธีจับสลากศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ พร้อมกับ "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนจะได้ผลจับสลากเป็นที่น่าพอใจร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และโอมาน

ล่าสุด "โค้ชมาโน่" ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังรู้คู่แข่งในกลุ่มว่า "ซาอุดีอาระเบีย พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง จากการเล่นได้ดีในฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา ส่วน โอมาน ทีมของเขาแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และคีร์กีซสถาน พวกเขาเป็นทีมที่มีร่างกายแข็งแกร่งมาก"

"โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าเป็นผลการจับสลากที่น่าพอใจ เชื่อว่าเราจะยกระดับฟอร์มการเล่นเพื่อผ่านเข้ารอบได้ ซึ่งสิ่งสำคัญหลังจากนี้เราทุกคนจะต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ผล

ลัพท์ที่เราต้องการ" เทรนเนอร์วัย 47 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมลงเตะเกมแรกพบ คีร์กีซสถาน วันที่ 17 ม.ค.67 สนามอับดุลลา บิน คาลิฟา สเตเดี้ยม เวลา 21.30น., นัดที่ 2 พบ โอมาน วันที่ 23 ม.ค.67 ที่สนามอัล จานอบ สเตเดี้ยม เวลา 21.30 น. และนัดที่ 3 พบ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 29 ม.ค.67 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม เวลา 00.00 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport