"โค้ชบอส" ลั่นนัดสุดท้ายสู้ถวายหัว เชื่อขอนแก่นดีพออยู่รอด

หลังจากทัพ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 32 แต้มจาก 29 นัด หลุดโซนตกชั้นขึ้นมารั้งอยู่อันดับ 12 ของตารางในเวลานี้

"โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนมีมาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ และแฟนบอลทางบ้านที่ส่งกำลังแรงใจมาให้กับพวกเรา เกมนี้บอกตามตรงว่าพวกผมกดดัน กดดันในเรื่องต้องหนีโซนตกชั้นให้ได้ เกมนี้เราเจอกับ หนองบัวฯ เรารู้ว่าทีมเขามีศักยภาพผู้เล่นที่มีคุณภาพ และสิ่งสำคัญคือเขาไม่มีความกดดันอะไร ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่สนุก เราเก็บสามแต้มได้ต้องขอบคุณผู้เล่นทุกคน ทีมงานสต๊าฟและสิ่งที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอล"

"ด้วยศักยภาพของเลกที่สองและเลกแรกเราใช้ผู้เล่นของเราชุดเดิม มีเพิ่มมาเพียงผู้เล่นต่างชาติ 1-2 คน ผมคิดว่าทีมเรามีดีพอที่จะอยู่บนไทยลีก ลีกสูงสุดของประเทศต่อไป และฤดูกาลหน้าถ้าพวกผมอยู่ได้ ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ซึ่งในเลกที่สองพวกผมเก็บแต้มได้มากกว่าเลกแรก และใช้นักเตะเดิมทุกคน โดยผมบอกผู้เล่นทีมผมว่า ผมมั่นใจในศักยภาพในตัวพวกเขาที่มีอยู่ ก็กลายเป็นว่าพวกเราทำผลงานได้ดี ในช่วงที่เราทำผลงานไม่ดี อย่างที่รู้กัน ตัวหลักของเราบางคนมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ทีมเราดร็อปลงไปบวกกับเราเจอกับทีมใหญ่หลายเกมติดต่อกัน ทำให้รู้สึกว่านักเตะกรอบ จากที่ดูจะสบายกลายต้องมาดิ้นหนีตกชั้น"

"ขอฝากแฟนบอลพี่น้องชาว ขอนแก่น ผมและทีมงาน ที่สำคัญคือผู้เล่นทุกคนจะเล่นถวายหัวและสู้ในแมตช์สุดท้ายให้เหมือนเป็นแมตช์ชิงของเราเพื่อต่อลมหายใจเล่นไทยลีกฤดูกาลหน้า รับรองพวกเราจะวิ่งถวายหัวกว่าเกมนี้แน่นอน"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport