"โค้ชกล่ำ" ชมแข้งหนองบัวสู้ถวายหัวถึงแม้ตกชั้น

ควันหลงจากศึกไทยลีก1 2022-23 ทัพ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เม.ย 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้มจาก 28 นัด รั้งอยู่อันดับ 15 ของตารางในเวลานี้

ล่าสุด "โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงค์ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของทีมจะของเราจะตกชั้นไปแล้ว แต่ว่าผู้เล่นของเรายังจะสู้กันอยู่ จะเห็นได้ว่าเราพยายามผลักดันและให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งให้ลงไปเล่น เท่าที่ดูสองเกมหลังน้องๆตั้งใจ มีความกระหายและเล่นได้ดี ผมต้องขอบคุณจริงๆในความพยายามของพวกเขา"

"เกมที่เหลือเราอาจจะมีโรเตชั่นบ้างแต่เราก็ยังเน้นผลการแข่งขันอยู่ เพราะทีมเราไม่ใช่ทีมที่ยอมใครง่ายๆ ผมยังให้ผู้เล่นทำให้เต็มที่ อาจมีโรเตชั่นบ้างเพื่อความเหมาะสมของเกม แต่ก็ยังให้โอกาสผู้เล่นเหมือนเดิม"

"เกมหน้าเราไม่ได้มีความหนักใจ เพราะพวกเรามองไปข้างหน้าและคิดว่าต้องทำอย่างไรต่อ ไม่ได้มีความกดดันและความหนักใจ แต่ว่าเราต้องการทำให้เต็มที่"

"เราเสียใจที่เราตกชั้นหลังจากเราขึ้นมาอยู่ไทยลีก1 สองปี แต่ว่าสโมสรของเรายังต้องเดินหน้าต่อ อยากให้แฟนบอลสนับสนุนพวกเราต่อไป สองเกมสุดท้ายเราจะตั้งใจเล่นกันให้เต็มที่"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึกไทยลีก1 2022-23 มีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค 66 เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport