อิชิอิ วางเป้า เก็บชัยทุกเกมที่เหลือเดินหน้าเก็บ 3 แชมป์

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไทยลีก1 2022/23 ที่ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 2-0 ส่งผลให้เก็บแต้มเพิ่มเป็น 67 แต้มจากการลงสนาม 26 นัด นำจ่าฝูงของตาราง โดยต้องการอีกเพียง 1 แต้ม จากเกมการแข่งขัน 4 นัดสุดท้าย เพื่อการันตีคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาสัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า"เกมนี้ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนมาก ต้องชื่นชมทั้ง 2 ทีมที่มีความตั้งใจที่จะเล่นเกมนี้ แต่ถึงแม้อากาศร้อนแต่เราเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้ และได้ 2 ประตู แต่หากพูดถึงรายละเอียดของเกมต้องยอมรับว่าเรามีข้อผิดพลาดหลายจุด เราจำเป็นต้องเอากลับมาแก้ไขในเวลาที่เรากลับมาซ้อมกันอีกครั้ง จากเกมที่แล้วที่เราพลาดพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มันทำให้การเป็นแชมป์ของเราเลื่อนออกมา ซึ่งตอนนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เกมนี้เรากลับมาชนะได้"

"ช่วงพักครึ่งแรก เรามีวิดีโอให้ผู้เล่นดูเพื่อแก้ไขว่าเราต้องทำอะไรบ้างในครึ่งหลัง และผมไม่ได้สั่งให้ผู้เล่นของเราผ่อนเกมใน 45 นาทีหลัง และยังเน้นย้ำว่าหากมีโอกาสให้ทำประตูให้ได้มากที่สุด และไม่มีการผ่อนจังหวะในเกมและให้เล่นให้เต็มที่ และอีกหนึ่งอย่างคือ ลำปางฯ เขามารับเต็มที่อยู่แล้ว ทำให้เราไม่สามารถเจาะ ลำปางฯ ได้ง่ายในช่วงครึ่งหลัง"

"จากเกมที่ผ่านๆมาที่เหมือนทีมเราดูแผ่วๆ ต้องบอกว่าเหมือนผู้เล่นของเรามีความกดดันว่าเราต้องได้แชมป์ หรือในหลายๆเรื่อง ผมก็ไม่แน่ใจว่าจุดนี้ส่งผลหรือเปล่า เราต้องเก็บทุกสิ่งทุกอย่างมาปรับปรุงแก้ไขว่าเกิดอะไรขึ้นจากที่ผ่านมา"

"ส่วนเกมที่เหลือทั้งฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วยเราเต็มที่ในทุกเกมแน่นอน และเราต้องคำนึงถึงสภาพร่างกายของนักเตะด้วย ซึ่งตัวผมเองก็มีการมองเรื่องการหมุนเวียนนักเตะลงสนามอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้เป้าหมายของเราคือต้องชนะทุกเกมที่เหลือและได้ 3 แชมป์เหมือนเดิม"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเตรียมลงสนามทำศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2022 รอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยจะลงสนามพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม ในวันพุธที่ 19 เม.ย 66 เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport