ผช.โค้ชลำปางรับเสียประตูไวทำเกมเปลี่ยน หวังอัดชลบุรีนัดหน้า

หลังเกมที่ทัพ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกไทยลีก1 2022/23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มี 16 แต้มเท่าเดิมจากการลงสนาม 26 นัด รั้งอยู่อันดับ 16 ของตาราง และมีโอกาสสูงที่จะตกชั้นเป็นทีมแรก เนื่องจากมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 11 แต้ม และเหลือการแข่งขันเพียง 4 เกมเท่านั้น

หลังเกม วิทยา ดงใหญ่ ผู้ช่วยโค้ช ลำปาง เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า"ในเกมนี้เราทำการบ้านในเรื่องที่เราจะมาเล่นกับ บุรีรัมย์ฯ ในเกมนี้ แต่มีข้อผิดพลาดที่เราเสียประตูเร็วจากลูกเตะมุมทั้งสองประตู ประตูแรกเราโดนโหม่งที่เสาแรก และประตูที่สองเราโดนแฮนด์บอลและเสียจุดโทษ แต่เราก็ยังพยายามยึดรูปแบบตามที่เราซ้อมมาเพื่อไม่ให้ บุรีรัมย์ฯ ทำประตูเพิ่มได้ในครึ่งแรก เพราะในครึ่งหลังเราพร้อมที่จะสู้เนื่องจากเราได้วางแผนเอาไว้"

"ส่วนสี่เกมที่เหลือ เราเคยคุยกับผู้เล่นตั้งแต่ก่อนเริ่มเลกสอง ว่าเราคุ้มค่าที่สุดที่ได้ขึ้นมาเล่นไทยลีก แต่ทุกเกมที่เราเล่นเราต้องสู้ทุกเกมเพื่อตอบแทนแฟนบอล และเพื่อแสดงศักยภาพของนักฟุตบอลของเรา เพื่อที่จะให้รู้ว่าพวกเราสามารถจะต่อสู้กับทีมใหญ่ๆได้หลายๆทีม"

"เกมต่อไปที่เราจะเจอกับ ชลบุรีฯ ดูจากสถานการณ์ฟอร์มของ ชลบุรีฯ ตอนนี้ผมคิดว่าโมเมนตัมของทีมเขาดูจะตกลงไป เราก็หวังที่จะเอาสามแต้มไว้ที่บ้านเราเพื่อมอบให้แฟนบอล ลำปางฯ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลำปาง เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 โดยมีคิวกลับไปเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง(หนองกระทิง) ต้อนรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย 66 เวลา 18.30 น.



ที่มาของภาพ : ลำปาง เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport