"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ ตั้งเป้าท่าเรือต้องลุยเอซีแอล ชี้เจอทีมไหนก็ไม่กลัว

หลังเกมที่การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา ทำให้การท่าเรือ เอฟซี ชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันและยังรั้งอันดับที่ 3 ไว้อย่างเหนียวแน่น

โดย "โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี เผยว่า "เกมนี้ก็เป็นเกมที่สนุก สู้กันด้วยแท็คติก เรามีโอกาสที่จะสร้างารรค์ทำประตูเยอะ แต่ว่าได้หนึ่งประตูก็ถือว่าเพียงพอที่จะเก็บสามแต้ม"

"เราพยายามทำงานให้หนักเพื่อที่ผลงานจะออกมาดี พอผลงานออกมาดี อันดับตามมาอยู่แล้ว น้องทุกคน ก็แสดงให้เห็นด้วยการทำงานหนัก และได้ 3 คะแนน และอันดับเราก็ยังอยู่ที่ 3 เหมือนเดิม"

"จริงๆแล้วฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราชนะตลอดความมั่นใจก็มา เหมือนกับถ้าเราผลงานไม่ดี เราแพ้ มันก็จะตรงข้ามกัน เราโชคดีที่เราจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ก็พยายามรักษามาตรฐานของทีมไว้

 เพราะเรามีเป้าหมายในเอฟเอ คัพ"

"จริงๆแล้วนโยบายของคุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ อยู่แล้ว ที่เราต้องไปเอซีแอล ได้แชมป์เอฟเอ คัพ หรืออย่างน้อยต้องได้อันดับ 3 เรามาถึงรอบนี้แล้ว ดีทุกทีม เราไม่กลัวอยู่แล้ว 

ที่เราจะเจอกับคู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศ "

"ก็เป็นสีสันของการใส่เสื้อเชียร์ แฟนบอลก็สนับสนุนเรา ถ้าเราได้ใส่เสื้อท่าเรือไป ก็เห็นพลังแรงเชียร์ของสโมสรเรา ก็เป็นนิมิตหมายที่ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ดราก้อน โซล่า สเตเดียม ในวันที่ 19 เม.ย. 66 เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport