ธีรศิลป์ปลื้มบีจีพลิกเฮชมเพื่อนร่วมทีมสู้ถวายชีวิต

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา สุดปลื้ม "เดอะ แรบบิท" พลิกชนะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชมเพื่อนร่วมทีม เล่นด้วยความอดทน สู้ทุกวินาที เชื่อหลังจากนี้ผลงานจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

 ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าแห่งทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งทำ 1 ประตู 1 แอสซิตส์ พาต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 5-2 ได้ออกมาเผยความรู้สึก หลังกลับมาเก็บชัยได้สองเกมติด พร้อมเผย โมเมนตัมของทีมกำลังดีขึ้น

 โดยดาวยิงวัย 34 ได้เผยว่า "มันเป็นเกมที่ยาก ในครึ่งแรกเราตามอยู่ 2 ประตู แต่ก็รู้สึกดีใจที่สุดท้ายเราสามารถกลับมาได้ เราใช้ความอดทนในการเล่น แต่จริงๆก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับมาเป็นผู้ชนะ แต่ทุกคนพยายามกันอย่างหนัก อีกอย่างเราโชคดีที่ได้ประตูเร็วในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้เรากลับมาสู่เกมได้เร็วขึ้น อย่างที่ผมบอกว่าทุกคนอดทนถึงแม้ว่าเราจะโดนนำถึง 2 ประตู แต่ว่าเราพยายามเล่นเกมของเรา และความอดทนนั้นก็ตอบแทนกลับมาด้วยประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง ทำให้หลายๆอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น 

 เกมนี้รู้สึกดีใจที่ผมมีส่วนร่วมในการทำประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อน สุดท้ายมีส่วนร่วมในการกลับมาชนะได้ในรอบหลายเกมของเรา ถึงแม้เราจะโดนนำแต่เรากลับมาได้ในเกมที่ยากๆแบบนี้ ด้วยโมเมนตัมตอนนี้ที่เราชนะ เราพยายามอดทน ไม่รีบจนเกินไป พยายามเล่นเกมของเรา มันจึงทำให้เราเจอแนวทาง และทุกคนพยายามกันอย่างหนัก สุดท้ายก็เป็นโมเมนตัมที่ดีที่เราชนะได้สองเกมติด"

 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 2022/23 โดยมีคิวบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport