"โค้ชโจ" กระตุ้นแข้งโคราชลืมความผิดหวังเหลือ4เกมให้สู้เพื่ออยู่รอด

หลังเกมไทยลีก 2022/23 ที่ทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงแต่กลับบุกมาพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 5-2

โดยหลังเกมโค้ชโจ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยว่า "ก่อนอื่นก็ต้องยินดีกับโค้ชบอย ศุภชัย คมศิลป์ ด้วย เขามารับงานเป็นเกมที่ 2 ของเขา ถ้าเกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของเขา ก็เป็นเกมที่แย่ที่สุดของผม ก็ยินดีกับโค้ชบอย และ บีจีด้วยครับ เขาควรได้ 3 แต้มที่ควรจะได้"

"ในส่วนของผมพอขึ้นนำสกอร์ 2-0 แล้วผมว่า เราก็ไม่คาดคิดว่าเราจะมาเสียเยอะขนาดนี้ ในครึ่งแรกเราเสียอมานี่ ไปทำให้ในครึ่งหลังเราเสียรูปในเรื่องของเกมรับไปนิดนึง บีจี ก็คือบีจี คุณภาพของตัวผู้เล่นเขา ในวันที่เขาท็อปฟอร์มก็เป็นอย่างที่เห็น ไม่ว่าจะเป็น มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา, ตังค์ สารัช อยู่เย็น รวมถึงนักเตะต่างชาติที่มีคุณภาพ ต้องชมโค้ชบอย ที่สามารถดึงศักยภาพของบีจี ออกมาได้" 

"สำหรับผมเป็นเกมที่ช็อกเกมนึง ในช่วงท้ายอาจจะต้องเปิดแลกหน่อย แพ้ 3-2 ก็แพ้เหมือนกัน ก็เลยเปิดเกมเพื่อที่จะเอาประตู แต่เราก็มาเสียประตูเพิ่ม มันก็เป็นเกมนึงที่เราไม่ได้คะแนน แต่ผมบอกเด็กว่าเราจะจมกับความเสียใจแบบนี้ไม่ได้ เรามีอีก 4 เกม มีอีก 12 แต้มให้เราได้เก็บ ก่อนเราเจอบีจี เราทำได้ดีและมีความเหนียวแน่น แต่วันนี้เราเสียถึง 5 ประตู มันเป็นปัญหาที่เราต้องไปแก้ไข ต้องลืมความผิดหวัง มองอีก 4 เกมที่เหลือ เพราะตอนนี้โซนท้ายตารางก็มีแต้มที่มันใกล้เคียงกัน ผลการแข่งขันนัดนึงมันเป็นแปลงอะไรได้ ขอโทษแฟนบอล โคราชที่มาที่สนามหรือเชียร์อยู่ที่บ้าน แต่ 4 เกมที่เหลืออยากให้ช่วยเชียร์กันต่อ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันที่ 23 เม.ย. 66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : เพจ Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport