เฉลยแล้วโค้ช”ง” ทาบ"รังสรรค์"-ชื่นชอบฝีมืออยากได้ไปคุมบีจีฯ

เฉลยแล้ว โค้ช “ง” ผู้บริหารบีจีปทุม ฯ เป็นคนทาบทาม”โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ของโปลิศเทโรฯ โดยอยากได้ไปคุมทัพ “กระต่ายแก้ว” บีจีปทุมฯ ให้ อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่า ทีมดังรังสิต จะใช้บริการกุนซือต่างชาติ อีกทั้ง “โค้ชอ้น” เองก็ออกมาประกาศแล้วว่า ขอให้เกียรติกับต้นสังกัดเดิม อย่าง “มังกรโล่เงิน” เป็นที่แรก กับตำแหน่งกุนซือตัวเอง ในซีซั่นหน้า

กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมในขณะนี้สำหรับ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่พา โปลิศเทโรฯ ทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งและน่าจะอยู่รอดปลอดภัยโดนไม่ตกชั้นได้แน่นอนแล้ว ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวมาว่า บีจีปทุมฯ ต้องการได้กุนซือรายนี้ไปคุมทัพให้ในฤดูกาลหน้า 2023-2024  

ล่าสุดมีแหล่งข่าวเผยออกมาแล้วผู้ที่ทาบทามโค้ช”อ้น” คือ โค้ช “ง” นั่นเอง เนื่องจาก คีย์แมนลูกหนัง ของ “กระต่ายแก้ว” รายนี้ชื่นชอบในฝีมือการคุมทัพ ของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เป็นพิเศษ นั่นเอง แต่ทั้งนี้ต้องรอดูช่วงปรีซีซั่นว่าจะเป็นอย่างไร เนื่องจาก่อนหน้านี้ โค้ช “อ้น” เองก็เพิ่งออกมาให้ข่าวว่า จะให้เกียรติ ต้นสังกัดเดิมขณะนี้เป็นที่แรก กับอนาคตกุนซือของเขา และยังมีข่าวด้วยว่า บีจีปทุมฯ เล็งกุนซือต่างชาติเอาไว้



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport