ถวิลยันหายเจ็บแล้วพร้อมช่วยขอนแก่น ยูฯช่วยทีมรอดตกชั้นให้ได้

"เจ้าหวิน" ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าจอมเก๋าวัน 35 ปีของทีม" จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 ประกาศฟิตเต็มร้อยพร้อมที่จะกลับมาลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาลหลังหายจากการบาดเจ็บจากการผ่าตัดหัวไหล่ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

 หลังจากที่ ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าตัวเก่งของทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ข้างขวาขาด ในเกมลงช่วยทีมต้นสังกัดบุดไปเสมอลำพูนวิริเออร์  1-1 เมื่อวันที่ 12 พ.ย.65 ผ่านมา ล่าสุดได้หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว โดยเจ้าตัว เผยว่า "ดีใจที่ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของลีกด้วย ทีมของเรายังไม่การันตีการอยู่รอด ทุกคนยังต้องทำงานหนัก ผมเองดีใจที่จะได้ลงช่วยทีม ตอนนี้สภาพร่างกายของผมฟิตเต็มร้อยแล้ว พร้อมลงช่วยทีมเต็ม 90 นาที และอยากที่จะยิงประตูให้ได้ด้วย ผมทราบดีว่ามันไม่ใช่งานง่าย แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ ขอให้แฟนบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด มาร่วมเป็นกำลังใจเชียร์กันเยอะๆ 

 ทั้งนี้ ถวิล บุตรสมบัติ ลงช่วยทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ในเกมลีกซีซั่นนี้ 10 นัดยิงไป 2 ประตู ได้รับบาดเจ็บก่อนจบเลกแรก ในเกมลงช่วยทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอลำพูน วอริเออร์ 1-1 เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 65 ผ่านมาที่หัวไหล่ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดพักไปยาวกว่า 2 เดือน ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมล่าสุดฐานะตัวสำรอง ลงเล่น 26 นาที ที่ต้นสังกัดบุกพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อวันที่ 18 มี.ค.66

 สำหรับทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ล่าสุดในศึกไทยลีก 1 รั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง 24 นัดมี 26 คะแนน มากกว่าอันดับสุดท้ายที่จะร่วงตกชั้นเพียง 4 คะแนนเท่านั้นและจะมีโปรแกรมไทยลีก 1 นัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.2566 เปิดบ้านรับพีที ประจวบ เอฟซี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport