"โค้ชโชค" หวังแข้งท่าเรือกลับจากทีมชาติแบบสมบูรณ์ รับไม่ง่ายเยือนเชียงราย

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือคู่การท่าเรือ เอฟซี ภาวนาขออย่าให้นักเตะ"สิงห์เจ้าท่า" มีอาการบาดเจ็บกลับมาจากช่วยทีมชาติไทยอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และอยู่ในช่วงที่ผลงานของทีมกำลังดีด้วย 5 นัดชนะ 4 แพ้ 1

นักเตะของทีมการท่าเรือ เอฟซี มีชื่อติดทีมชาติไทยทั้งชุดใหญ่และยู 23 ทั้งหมด 5 ราย ประกอบด้วย ทีมชุดใหญ่ 4 รายได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ด้านยู 23 คือ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

" โค้ชโชค" เผยว่า "การที่นักเตะไปช่วยทีมชาติไทยเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะช่วยสร้างกำลังใจและความมั่นใจให้กับทุกคน จากการที่ได้ติดทีมชาติ ไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะได้ลงเล่นมากน้อยแค่ไหนก็ตาม มันคือประสบการณ์ที่ดี และสโมสรของเราการท่าเรือ เอฟซี ก็พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่อยู่แล้ว"

"เพียงแต่แอบหวั่นใจอย่างเดียวเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ เนื่องจากตอนนี้ทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานถือว่าลงตัวและดีขึ้นตามลำดับ หากว่าใครมีอาการบาดเจ็บกลับมาอาจจะส่งผลกระทบได้ แต่กระนั้นเราก็พยายามทำการบ้านเพื่อหาผู้เล่นทดแทนเตรียมเอาไว้ตลอด แต่หากเป็นไปได้ให้ทุกคนกลับมาแบบสมบูรณ์จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก" 

สำหรับเกมไทยลีกนัดต่อไป "โค้ชโชค" กล่าวว่า "เป็นงานที่ไม่ง่ายแน่นอน เพราะทีมเชียงราย ผู้เล่นส่วนใหญ่เล่นด้วยกันมานาน มีความลงตัวในเรื่องของทีมเวิร์ค แต่เราทำการบ้านหนักมาตลอดและหวังที่จะบุกไปเอาผลการแข่งขันที่เราต้องการเพื่อรักษาอันดับที่เป็นอยู่ ในตอนนี้เอาไว้ให้ได้ต่อไป" 

สำหรับทีมการท่าเรือ เอฟซี ล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนไทยลีก ลงเล่น 24 นัดมี 39 คะแนน และจะมีโปรแกรมเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางวันอังคารที่ 4 เม.ย. 66 เวลา 18.00 น.  



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport