หนองบัวใจป้ำแจกตั๋วฟรี500ใบ ปลุกพลังเกมฉะบุรีรัมย์ 12 มี.ค.

หลังจากที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางในศึกไทยลีก 2022-23 ที่สามารถเก็บชัยชนะสองเกมรวดส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 17 แต้ม จาก 22 นัด ตามห่างจากโซนปลอดภัยอันดับ 13 อย่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น กับโปรแกรมที่เหลืออีก 8 เกมสุดท้าย

ล่าสุด พลพรรค "พญาไก่ชน" ได้จับมือร่วมกับ Lobster สีตรากุ้ง ผู้สนับสนุนหลัก จัดกิจกรรมตอบแทนแฟนคลับด้วยการแจกบัตรเข้าชมการแข่งขันฟรี 500 ใบ ในเกมนัดที่ 23 ของซีซั่น ที่จะเปิดบ้านรับมือจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ โดยเงื่อนไขการได้ตั๋วฟรี เพียงซื้อชุดแข่งสโมสรฤดูกาล 2022-2023 (ซื้อเสื้อ 1 ตัว รับบัตร 1 ใบ)

นอกจากนี้ในส่วนของการจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้า (เฉพาะที่นั่งฝั่งทีมเหย้า) จะเปิดขายตั้งแต่วันที่ 9-11 มี.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียมสโมสร ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ขณะที่บัตรทีมเยือนเปิดจำหน่ายในวันแข่งขันวันเดียวเท่านั้น

ทาง "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรฯ กล่าวว่า "จากผลงานที่เราชนะติดต่อกัน 2 นัดรวด ทำให้กระแสกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมที่จะเปิดบ้านรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แฟนคลับสอบถามเรื่องการซื้อบัตรเข้ามาเยอะมาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณสีตรากุ้ง ผู้สนับสนุนหลักที่จัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นมา"

"อยากจะเชิญชวนแฟนคลับร่วมสนับสนุนชุดแข่งสโมสร พร้อมรับบัตรฟรีเพียง 500 ใบเท่านั้น ซึ่งต้องเรียนว่าเสื้อแข่งสโมสรเราได้รับความสนใจจนสินค้าขาดตลาดทุกปี และปีนี้ก็มีจำนวนจำกัด อยากให้แฟนคลับรีบจับจองและร่วมสนับสนุนเพื่อเป็นแรงผลักดันและขับเคลื่อนให้สโมสรของเราก้าวเดินต่อไปในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อเป้าหมายในการอยู่รอดค่ะ"

สำหรับเกมคู่ระหว่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.66 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport