ผู้ช่วยโค้ชหนองบัวฯขอโฟกัสไปทีละเกมแม้ผลงานกำลังดี

หลังจบเกมที่ทีม หนองบัว พิชญ บุกมาเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นบีจี สเตเดียม เป็นการเก็บชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน หลังการเข้ามาของ "โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ที่เข้ามาทำหน้าที่รักษาการเเทนโค้ชคนก่อนที่แยกทางไปอย่าง เอเมอร์สัน เปไรร่า

กฤตนัน  ญาณภาพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณนักเตะเเละทีมงาน ทุกๆคน ที่ช่วยกันทำงานหนัก ผมยอมรับว่าพวกเราทำงานหนักมากกว่าเดิม และ ผลการแข่งขันก็ออกมาเป็นใจให้พวกเรา มีโอกาสในการต่อสู้ในการอยู่ไทยลีก1ต่อ" 

ส่วนสถานการณ์ของทีม "ต้องดูกันนัดต่อนัด เพราะว่า เราผ่านจุดที่แย่มากที่สุดมาเเล้ว เราไม่มีอะไรจะเสียเเล้ว ต้องสู้เท่านั้น ถึงจะอยู่รอด"

ผู้ช่วยรายนี้ยังกล่าวถึงนักเตะในทีมอย่าง บาร์รอส ทาร์เดลี่ว่า" เขาเป็นผู้เล่นที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการฝึกซ้อม และ วันนี้ก็เป็นผลลัพธ์ ที่เขาตั้งใจซ้อม และ เขามีส่วนร่วมกับทีมมาก"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปหนองบัว พิชญ เอฟซี จะกลับไปเล่นที่สนาม พิชญ สเตเดียม รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่12 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางเอไอเอสเพลย์


ที่มาของภาพ : หนองบัว พิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport