โมโร่ ซูฮกแข้งราชบุรีใจสู้แม้เหลือ10คน-เผยเหตุจับ สิทธิโชค ยืนวิงแบ๊ค

ชาบี้ โมโร่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรราชบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม หลังจากพาลูกทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 20 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ 66 ที่ผ่านมา

โดยเฮดโค้ช "ราชันมังกร" เผยว่า "ผมเสียใจ แต่ผมคิดว่าทุกคนทำได้ดี ถึงแม้ว่าจะเสียผู้เล่นไป 1 คน แต่ผมคิดว่าผู้เล่น 10 คนนั้นป้องกันได้ดี จนมาเสียประตูในนาทีสุดท้าย แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ถ้าเราไม่ผิดพลาดคงไม่เสียประตู"

"ผู้เล่นได้ทำตามแทคติกที่ผมได้บอกไปได้ดี เพราะเราต้องรับแน่นก่อน พอตัดบอลได้แล้วค่อยฉวยโอกาสในจังหวะที่ ทรู แบงค็อกฯ บุก แล้วโจมตีในพื้นที่ว่าง และพวกเขาทำได้ดีและเกมรับเราก็ช่วยกัน แต่ว่าเรามาพลาดเองในจังหวะสุดท้ายที่เสียลูกจุดโทษ"

"ขณะที่บอลถ้วย "ลีกคัพ" กลางสัปดาห์ ในตอนนี้ เราต้องคิดในเรื่องของการพักผ่อน และการฟื้นฟูผู้เล่นให้สมบูรณ์ก่อน เพราะถ้วยนี้ถือว่าเป็นเป้าหมายของสโมสรอยู่แล้ว และหลังจากนั้นเราจะมาดูอีกทีว่าจะทำอย่างไร"

ทั้งนี้เฮดโค้ชชาวสเปนยังเผยถึงกรณีที่ใช้ สิทธิโชค กันหนู ยืนแบ๊คขวา ว่า"เราได้ดูเกมของทีม ทรู เเบงค็อกฯ มาเเล้ว และ "ไอซ์"สิทธิโชค กันหนู เล่นได้ ซึ้งสามารถสู้กับทีม ทรู แบงค็อกฯ ได้ ในแผนที่เราเล่นอยู่ เพราะเราใช้แผนกองหลัง 5 คน"

"ส่วนเรื่องของเเทคติกของเราต้องมาก่อน เเล้วถึงจะดูว่าใครเหมาะสมกับตำแหน่งอะไร"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ราชบุรี เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามทำศึก รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมจ่าฝูงไทยลีก3 โซนภาคตะวันตก ที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม ในวันพุธที่22 ก.พ 66 เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport