"โค้ชอ้น" ยกชนะราชบุรีคือลมหายใจเพื่ออยู่ไทยลีก เกมหน้าหวังมีแต้มจากบุรีรัมย์

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือของทีม" มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 เผยการคว้า 3 แต้มเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ในเศึกไทยลีก 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 66 เป็นแต้มที่ล้ำค่าอย่างมาก เพราะเชื่อว่าจะส่งผลกับการอยู่รอดในฤดูกาลนี้ พร้อมลั่นเกมหน้าเยือนบุรีรัมย์อยากมีแต้มกลับบ้าน

"ผมขอชื่นชมลูกทีมทุกคนในเกมนี้ เพราะก่อนเริ่มการแข่งขันเรามีผู้เล่นแกนหลักเจ็บไม่สามารถลงสนามหลายรายมาก ซึ่งเรารู้ว่าเป็นงานที่หนักสุดๆ แต่น้องๆทุกคนแสดงให้เห็นถึงความพยายามสู้ซึ่งผมต้องให้เครดิตกับทุกคนเป็นพิเศษในเกมนี้ที่เราสามารถเปิดบ้านชนะราชบุรี เอฟซี 1-0 ในช่วงที่เขาเองก็อยูในฟอร์มการเล่นที่ดีด้วย"

"แน่นอนว่าชัยชนะ 3 แต้มในเกมนี้มีความสำคัญและล้ำค่าสำหรับเราเป็นอย่างมาก กับโอกาสในการอยู่รอดปลอดภัยของซีซั่นนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลดีในช่วงท้ายซีซั่นที่เราจะไม่ต้องไปดิ้นรนบนพื้นที่เสี่ยงอีกเหมือนที่ผ่านมาๆ  แต่อย่างไรเรายังคงต้องทำงานหนักและร่วมกันสู้ต่อไป" 

"โค้ชอ้น" กุนซือมังกรโล่ห์เงิน" ยังกล่าวต่อถึงเกมไทยลีกนัดหน้าว่า "เกมหน้าในไทยลีกเราจะต้องออกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทีมจ่าฝูง ยังเป็นงานที่หนักมาก ผมและทีมงานจะทำงานหนักต่อไป และจะทำให้ดีที่สุดในเกมนั้น เพื่อที่จะให้เรามีแต้มกลับออกมา อยากเชิญชวนแฟนบอลหากสามารถไปให้กำลังใจได้ก็อยากให้ไปกันหรืออย่างเกมในบ้านนัดต่อๆไปก็อยากให้มาเชียร์ที่สนามเพื่อเป็นกำลังให้กับนกัเตะและทีมงานทุกๆคนด้วย" 

สำหรับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี หลังจบเกมไทยลีกนัดล่าสุด รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 27 คะแนน มากกว่าอันดับสุดท้ายของทีมพื้นที่โซนตกชั้นอันดับ 14 อยู่ 10 คะแนน ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันเกมลีกนัดต่อไปวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 จะออกไปเยือนทีมจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย " ปราสาทสายฟ้า " บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport