“กิเลน”ชวดทำบรร.แพ้นัดแรก, บีจีฯเจ๊ง,“โค้ชแบน”แรงไม่หยุด, ขอนแก่น ยูฯไร้พ่าย 10 นัด

เกมไทยลีก วีกที่ 19 ซีซั่น 2022-2023 เต็มไปด้วยสีสันมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะผลการแข่งขัน หลายๆเกม ที่ทีมใหญ่ต่างเสียท่า ไหนจะเรื่อง วีเออาร์ ผลงานแต่ละทีมที่เตะไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

         เกม 4 คู่ เสาร์ 11 ก.พ. 66 เจ้าบ้านไร้พ่าย ได้ชัยชนะ 3 และเสมอ ได้ 1 ทีม เริ่มจาก พีที ประจวบฯ ทำ ชลบุรีฯ สะดุด และล้างแค้นที่เลกแรกบุกพ่ายมาก่อนได้ ด้วยการเปิดบ้านแซง ชนะ ไป 3-1 จาก ซามูเอล โรช่า น. 42 ( จุดโทษ) , ธนาสิทธิ์ ศิริพลา 2 เม็ด น. 44,69 ส่วน “ฉลามชล” ที่บุกนำก่อน 1-0 นั้นได้จาก เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว น. 31 

        ขอนแก่น ยูฯ ไร้พ่าย 10 นัดติดโดยชนะถึง 3 และ เสมอ 7 นัด โดยเฉพาะเลกสอง นั้นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 นัด  นัดนี้พวกเขาเปิดบ้าน ชนะ การท่าเรือฯ ไปได้ 1-0 จากประตูโทนจุดโทษ ของ จักรกริช พาละพล น. 45+ 6 ทดเจ็บครึ่งแรก หลังเกมนี้ นายหญิง การท่าเรือฯ อย่าง “มาดามแป้ง” ต้องออกมาบ่นถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และ  วีเออาร์ หลังมองว่ามีจังหวะทีมตัวเองน่าจะได้จุดโทษแต่ถูกปฎิเสธ 

          หนองบัวฯ ชนะใครไม่ได้ 7 นัดติด ที่เสมอ 4 แพ้ 3 นัดเกมนี้เปิดบ้าน นำ นครราชสีมาฯ ก่อน 1-0 ใน น. 38 จาก บาร์ลอส ทาร์เดลี แต่ก็ถูก อับดุลฮาฟิส บือราเฮ็ง ซัด พาทีม ตีเสมอ 1-1 ได้ น. 42  ทำให้ “โค้ชโจ” ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ประเดิมเกมแรกกับการรีเทิร์น คุมทัพ “สวาทแคท” ด้วยการไม่แพ้  

           บีจีปทุมฯเป็นอีกทีมใหญ่ที่แพ้ และเลกสองพวกเขา ไม่ชนะใคร แพ้ 3 เสมอ 1 นัด  หลังบุกไปโดน ลำพูนฯ เป็นทีมที่ 2 ต่อจาก ราชบุรีฯ ที่ ชนะพวกเขาได้สกอร์ 3-0 น้องใหม่ “ราชันโคขาว” ได้จาก ศราวุธ อินทร์แป้น น. 13 , บิล โรซิมาร์ น. 34 , หม่อง หม่อง ลวิน น. 87  ขณะที่เกม 4 คู่อาทิตย์ 12 ก.พ. 66 เจ้าบ้านก็ไร้พ่าย ได้ผลชนะกับเสมอไปอย่างละ 2 ทีม โปลิศเทโรฯ เปิดบ้าน เบียดชนะ ราชบุรีฯ ได้ 1-0 จาก นัฐวุฒิ มูลสุวรรณ น. 72  

           ทรูแบงค็อกฯ ไม่แพ้ใคร 6 นัดติด และ เลกสอง  “โค้ชแบน” ธชตะวัน ศรีปาน ที่เข้าไปคุมทัพในเลกสอง พาทีม ชนะรวด 4 เกมติดต่อกัน  เกมนี้พวกเขาเปิดบ้าน รัว สุโขทัยฯ ไป 3-0 จาก การทำเข้าประตูตัวเอง ของ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต น. 7 , มาห์มุด ดาฮัดฮา น. 19 , วิลเล่น โมต้า น. 68 โดย”ค้างคาวไฟ” นั้น สราวุธ กัลยาณบัณฑิต โดนใบแดง ด้วย ใน น. 56 ดาร์บี้แมตซ์เมืองเหนือ ลำปางฯ เปิดบ้าน แชร์แต้มบิ๊กทีมอย่าง ลีโอ เชียงรายฯ ได้ 0-0 

           คู่ที่แฟนบอลที่ได้ชมแล้วบอกว่าเป็นเกมที่สนุก เพราะมีถึง  8 ประตูเกิดขึ้น เกม ที่ ธันเดอร์โดม เมื่อ 2 คู่ปรับตลอดกาล โคจรมาพบกัน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด พลาด 3 แต้มและอดทำให้ บุรีรัมย์ฯ แพ้นัดแรกของซีซั่นได้ เมื่อนำห่างก่อนถึง 4-1 แต่โดน “ปราสาทสายฟ้า” ตีเสมอ 4-4 ได้ 


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport