ติดเล่นไปหน่อย! มาริโอ ผิดหวังแพ้สุโขทัย รับแม้มีทีมขนาดใหญ่แต่หลายคนต้องรอโอกาส

มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับ เกมบุกพ่ายสุโขทัยเป็นอีกเกมที่น่าผิดหวัง เผยทีมยังยังจูนกันไม่ติดแม้มี 4 แข้งทีมชาติไทย และนักเตะไม่ได้เล่นตามแนวทางที่ซ้อมมา เล่นกันเฉื่อย ติดเล่นไปหน่อยซึ่งเป็นบทพิสูจน์ว่าหลายๆคนก็อาจจะยังต้องรอโอกาสอยู่

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังเกมที่บุกพ่าย สุโขทัย เอฟซี 1-2 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.66 ว่า "เป็นอีกเกมนึงที่น่าผิดหวังสำหรับเรา เพราะว่าจากข้อผิดพลาดจาก 3 เช็ตพีท ที่ทำให้เสีย 2 ประตู มันก็เป็นข้อผิดพลาดที่แก้ไขไม่ได้ ตัวผมเองอยากที่จะชนะเกมนี้มากๆ อยากจะชนะมากกว่าผู้เล่นด้วยซ้ำ แต่มันก็ยังไม่ได้ผลอย่างที่เราต้องการ"

"ครึ่งแรกนักเตะอาจจะเล่นกันช้าไปนิดนึง กับการครอบครองบอลเพื่อเข้าไปที่พื้นที่สุดท้าย มาที่ครึ่งหลัง หลังจากที่เราทำประตูตีเสมอได้ เราก็ครองเกมได้ แต่อาจจะเป็นเพราะข้อผิดพลาดข้อเดียวที่ทำให้เราเสียประตูก็ทำให้เกมเป็นของฝ่ายตรงข้าม และด้วยระยะเวลาตรงนั้น ก็อาจจะทำให้เราไม่สามารถกลับสู่เกมได้"

มาริโอ ยังเผยต่ออีกว่า "สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ เรามีโอกาสหลายครั้งมากๆในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำประตูได้ เราไม่สามารถจบงานกับโอกาสที่เราสร้างขึ้น มันก็เป็นแบบนี้ คู่ต่อสู้ก็มีโอกาสที่จะทำประตูเราได้เสมอ"

"เกมกับสุโขทัยก็อาจจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นไปบ้าง เพราะว่าเราจะมีเกมกลางสัปดาห์ที่จะไปเยือน ลีโอ เชียงราย ในฟุตบอลถ้วย รวมถึงเกมสุดสัปดาห์ในไทยลีกที่จะเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้เรามี 4 ผู้เล่นทีมชาติไทยที่ลงไปพร้อมกัน (วีระเทพ,เอกนิษฐ์,เจริญศักดิ์,ปรเมศย์) ซึ่งก็ยังหาทีมที่ลงตัวไม่ได้เพื่อใช้ลงเล่น ก็พยายามที่จะพิสูจน์ว่าทีมชุดใหญ่คือทีมชุดที่ดีที่สุด"

"เรื่องผลงานการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ ความรับผิดชอบทั้งหมดมันเป็นของผมอยู่แล้ว ซึ่งก็พยายามบอกนักเตะว่าครึ่งแรกอาจจะเฉื่อยไปหน่อย เล่นสบายเกินไป โดยได้บอกในครึ่งหลังให้ทุกคนกระหายมากขึ้น กระตุ้นมากขึ้น แต่บางจังหวะอาจจะติดเล่นไปหน่อย"

"ตอนนี้ตัวผู้เล่นในทีมมีเยอะ ผมพยายามที่จะเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นทุกคนให้ได้มากที่สุด พยายามที่จะให้โอกาส และเกมกับสุโขทัยก็พิสูจน์แล้วว่าหลายๆคนก็อาจจะยังต้องรอโอกาสอยู่ เพราะครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นตามแนวทางที่ซ้อมกันมาก่อนหน้านี้ เหมือนเราเล่นยากและกดดันกับบางจังหวะที่เราควรจะเล่น ก็คิดว่ายังจะต้องปรับปรุงอีกพอสมควรสำหรับผู้เล่นที่กลับมาจากทีมชาติไทย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport