กุนซือสุโขทัยชี้เกมลูกหนังอาจต้องพึ่งดวงบ้างหลังคนตัวเล็กโหม่งมีส่วนประตูชัย

เดนนิส อมาโต้ กุนซือ สุโขทัย เอฟซี แฮปปี้มากๆเก็บชัยชนะเกมแรกในเลกสองได้ เผยประตูชัยสุโขทัยได้มาจากลูกโหม่งคนตัวเล็ก ยอมรับเมืองทองฯโหมใส่แต่ฟุตบอลบางทีก็ต้องใช้ดวง

เดนนิส อมาโต้ กุนซือ สุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.66 ว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่าทุกอย่างมันแฮปปี้มากๆที่เราเก็บชัยชนะเกมแรกในเลกสองได้ เกมที่แล้วเราเจอความกดดันที่เราไม่ได้สร้างขึ้น แต่มาเกมนี้ก็รู้ยินดีกับทุกๆคนที่ลงไปเล่น"

"พูดถึงครึ่งแรกเราเล่นได้ดี ถึงแม้ว่าทีมเมืองทองจะเป็นทีมที่คุมเกมได้ แต่กลายเป็นสุโขทัยที่สร้างจังหวะลุ้นจบสกอร์ได้ดีกว่า ครึ่งแรกเรานำ ส่วนประตูที่เราเสียก็ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของเรา ต้องชมทางเมืองทองที่เขาทำได้ดี สามารถเปลี่ยนประตูได้ในจังหวะนั้น หลังจากถูกตีเสมอ 1-1 ผมก็เป็นกังวลว่าพลังงานของนักเตะจะเพียงพอที่จะยืนระยะต่อได้หรือเปล่า" 

"จริงๆจากตรงนั้นผมเองก็โอเคแล้วกับการที่จะลุ้นได้ 1 แต้มในตรงนั้นกับการที่เราแพ้ไป 2 นัดในช่วงออกสตาร์ทเลกสอง ซึ่งเมืองทองก็ยังเป็นฝ่ายคุมเกมได้อยู่แล้ว และสร้างสรรค์โอกาสได้เยอะ จนกระทั่งเราได้เช็ตพีทช่วงท้าย และประตูชัยที่ได้ ก็ได้มาจาก 2 ผู้เล่นที่ตัวเล็กที่สุดในทีม จากจังหวะแรกของ จอห์น บาจโจ้ และเป็น จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่โหม่งในจังหวะที่สอง ซึ่งก็อาจจะมีดวงเข้ามาช่วย บางครั้งฟุตบอลก็อาจจะต้องใช้ดวงบ้างเพื่อให้มันสำเร็จ"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport