โค้ชค้างคาวไฟ กร้าวจะไม่แพ้ เมืองทอง เสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ สุโขทัย เอฟซี ก่อนเกมไทยลีก 1 ซีซั่น 2022/2023 นัดที่18 ในวันเสาร์ ที่ 4 ก.พ.66 นี้ ซึ่ง "ค้างคาวไฟ" อันดับที่ 10 ของตาราง จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 9 ตารางอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด

เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชทัพ "ค้างคาวไฟ "ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกม นี้ว่า "ยอมรับนักเตะของทีมมีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ไปเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด และบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมหลายราย ดังนั้นต้องลุ้นการฟื้นสภาพร่างกายว่าจะฟิตพร้อมเกมรับมือเมืองทองหรือไม่ และยอมรับว่าทีมค่อนข้างมีแรงกดดันจาก 2 เกมที่พลาดเป้า ไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่เชื่อว่าแรงกดดันที่นักเตะเผชิญอยู่ในเวลานี้จะช่วยผันเป็นแรงผลักดัน ให้ทำผลงานบรรลุตามเป้าหมายในเกมกับเมืองทอง ยูไนเต็ดได้ " 

กุนซือใหญ่สุโขทัย เอฟซี กล่าวต่อว่า “เกมวันเสาร์นี้ ทีมโฟกัสไปที่ การไม่แพ้ แม้การเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมใหญ่ มีนักเตะที่เป็นดีกรีทีมมชาติ และมีเป้าหมายติดท็อปไฟว์จะเป็นงานยาก และพวกเขาคงมุ่งหวังที่จะมาเก็บชัยชนะในบ้านของเรา แต่ด้วยศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ได้แต้มกลับบ้านอย่างง่ายดายแน่นอน”

"สำหรับเกมวันเสาร์นี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญอีกเกมในบ้าน แม้จะมีแรงกดดัน แต่อยากขอให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนและตามเชียร์ให้เต็มความจุของสนามเหมือนกับนัดแรกช่วงเลกสอง ซึ่งผมเองจะไม่ยอมให้แฟนบอลต้องเสียศรัทธา หรือผิดหวัง ในผลการแข่งขันอีกต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport