แมตต์ สมิธ ไม่กังวลเก้าอี้ร้อนหลังผลงานคุมบีจีไม่เปรี้ยง

แมตต์ สมิธ กุนซือ" เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 ให้สัมภาษณ์ตอบคำถามถึงสถานการณ์ของตัวเองในการคุมทัพหลังผลงานยังไม่ดีเท่าไหร่

แม่ทัพใหญ่ของทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า  "แน่นอนว่าบีจีอยากชนะ แต่กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ มีนักเตะใหม่เข้ามา ในเลกสอง ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมาของเลกสอง มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ผมเองกับทีมงานทุกคนกำลังพยายามจะทำงานหนัก และพัฒนาทีมต่อไปให้ดีขึ้น ซึ่งผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรกับการทำงานและสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้เลย ผมมุ่งมั่นและตั้งเป้ามองไปข้างหน้ากับการทำงานหนักเพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีเท่านั้น" 

ทั้งนี้ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วงเปิดเลก 2 ยังไม่มีนักเตะคีย์แมน อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, อิรฟาน ฟานดี, อันเดรส ตูเนซ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน แม้ว่าต่างจะลงสนามซ้อมได้แล้ว แต่ต้องรอเช็กนักเตะที่เป็นแกนหลักข้างต้นว่าใครจะพร้อมแค่ไหนกับการกลับมาลงสนาม

สำหรับทัพผลงานการคุมทัพ" แรบบิท" ของ แมตต์ สมิธ ตั้งแต่ประเดิมเกมแรกในไทยลีก 1 เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 65 จนกระทั่งปัจจุบัน คุมเกมลีกผ่านไปแล้ว 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 โดยหลังจากเปิดเลกสองผ่านไปสองเกมยังไร้ชัย พ่าย การท่าเรือ 1-2 (เยือน ) และ เสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 0-0 (เยือน ) โดยสุดสัปดาห์นี้ วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 66 บีจี ปทุม ยูไนเต้ด ที่รั้งอันดับ 7 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงไร้พ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport