แฟนบอลแห่ตั้งคำถามหาผลVARหลังเกมบุรีรัมย์ชนะชลบุรี

ควันหลงจากเกมบิ๊กแมตซ์ไทยลีก 2022-23 นัดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 มีแฟนบอลไทยแห่คอมเมนต์ตั้งคำถาม ลูกยิงของ ศุภชัย ใจเด็ด เป็นลูกล้ำหน้าหรือเปล่า?

จากเกมบิ๊กแมตซ์ไทยลีก 2022-23 นัดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา มีการพูดถึงจังหวะประตูขึ้นนำ 1-0 ของ "ปราสาทสายฟ้า" จากลูกยิงของ ศุภชัย ใจเด็ด ที่มีหลากหลายความคิดเห็นในสื่อออนไลน์มองว่า มันจะต้องเป็นลูกล้ำหน้าหรือเปล่า? บ้างก็ว่าไม่ล้ำหน้า บ้างก็แสดงความเห็นว่า ถ้าไม่ล้ำ มันก็น่าที่จะมีคำตอบจากไทยลีกว่าไม่ล้ำหน้าเพราะอะไร

ซึ่งมีบางคอมเมนต์ทางสื่อออนไลน์ที่พิมพ์มาแบบตรงไปตรงมา บอกว่า "มันเป็นประตูไปแล้ว ยังไงก็คงแก้ไม่ได้ เสียดายนะ เราซื้อเทคโนโลยีล้ำๆมาใช้ แต่ก็ดันเอาคนที่ไม่กล้าแม้แต่จะเอาผลของมันมาโชว์ต่อผู้ชม ผิดถูกเอาให้ชัดเจนคนดูจะได้ไม่คาใจ ผลการแข่งขันไม่สำคัญเท่ามาตรฐานที่เราอยากจะพัฒนาวงการฟุตบอลไทยหรอก, VAR ที่บุรีรัมย์ ไม่มีการตีเส้นดู หรอครับ ล้ำไม่ล้ำ จะได้เคลียร์, เดี๋ยวนี้ไทยลีกไม่มีตีเส้นให้ดูแล้วหรอครับ, รวมถึงบางคอมเมนต์ก็บอกว่า "ใครพออธิบายได้ ช่วยอธิบายหน่อยครับ แฟนบอลจะตีกันเเล้ว5555"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport