แมตต์ สมิธ รับทีมยังไม่คลิ๊กกันเท่าไหร่ พร้อมผลักดันดาวรุ่งต่อเนื่อง

แมตต์ สมิธ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกไปทำได้แค่เสมอก้บโปลิศเทโร แบบไร้สกอร์ 0-0 ที่สนามบุณยะจินดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

แมตต์ สมิธ เผยว่า "เราหาจังหวะเข้าทำได้ค่อนข้างน้อย มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะฉกฉวยโอกาสได้มากน้อยแค่ไหน ผมก็เน้นย้ำกับทีมว่า ในเกมที่อึดอัด ถ้าเรามีโอกาสเราก็ต้องทำประตูให้ได้จากโอกาสที่มี" 

"ปัญหา ไม่น่าจะพูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ เรายังไม่คลิ๊กกันเท่าไหร่ นี่คือปัญหาที่เกิด อย่างที่เห็นในวันนี้ เราใช้คลื่นลูกใหม่เยอะ ทั้ง ชนภัช บัวพันธ์ รวมถึงข้างหน้าที่เป็น กรวิชญ์ ทะสากับ พาตริก กุสตาฟสัน ผมก็ขอชื่นชมเด็กๆทำได้ดี รวมถึงรุ่นพี่ซีเนียร์ในทีมก็พยายามช่วยน้องๆ คอยผลักดัน ในเกมต่อไป ก็อยากให้โอกาสเด็กลงมากขึ้นเพื่อผลักดัน และผมเชื่อในตัวพวกเขา"

"ผมยอมรับผลการแข่งขัน สำหรับผมก็มีฟีดแบ็คหลายอย่าง ต้องยอมรับว่าเทโรแข็งแกร่งมาก ในการเล่นในบ้าน เกมที่แล้วก็ยิงชลบุรี ได้ 3 ประตู โมเมนตัมก็ดีพอสมควร เราก็ไม่เสียประตูในเกมนี้ ก็ต้องชื่นชมนักเตะของเราที่เล่นเกมรับ และเพรสซิ่งได้ดี แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่มากพอ"

"เกมต่อไปก็เป็นเกมบิ๊กแมตช์เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจพวกเรา และก็จะส่งเสียงเชียร์ให้เกมสนุก นี่เป็นเกมแรกที่เล่นในบ้านในเลกสอง หลังต้องเยือนมาต่อเนื่อง 3 เกมติดต่อกัน ก็ดีใจที่ได้กลับไปเล่นในบ้าน เรามีเวลาเตรียมทีม 1 สัปดาห์ หวังว่าจะใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดในการที่จะเจอกับพวกเขา ขอบคุณแฟนบอลที่มาในสนามวันนี้ แม้จะจำนวนไม่มาก แต่ก็ส่งเสียงเชียร์กันดัง เกมหน้าก็หวังว่าจะมีเสียงเชียร์แบบนี้ และขอให้แฟนบอลสนับสนุนทีมต่อไป และศรัทธาในทีมต่อไป”

สำหรับโปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปของ บีจี ปทุม มีคิวกลับไปเปิดรังกระต่าย รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม บีจี สเตเดียม วันที่ 4 กพ. 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport