"โค้ชเตี้ย" ฝากถึงส.บอลมี VAR แล้วไม่เคลียร์น่าเป็นห่วง-ลั่นแพ้ทีมที่ดีกว่าไม่น่าอาย

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ฉุนกึกฝากถึง ส.บอล ประตูแรกมันไม่ค่อยเคลียร์ มันเกิดอะไรขึ้น เส้นหายไปไหน ยอมรับความพ่ายแพ้เป็นเรื่องไม่น่าอาย ปราชัยให้ทีมที่ดีกว่า แค่ไม่อยากให้ทีมมีชัยต้องมีข้อครหาแบบนี้ พร้อมบอกไม่ต้องดราม่าไม่จับมืออิชิอิ ไม่ใช่พ่อไม่ใช่พี่ผม

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่บุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ว่า 

"ก็ไม่ได้อะไร ก็แค่แพ้ โลกไม่ได้แตกสักหน่อย ก็โอเค"

"แต่มันมีสิ่งที่ต้องฝากถึง ส.บอลฯ คือ ลูกแรก มันเกิดอะไรขึ้น โอเค ภาพบางภาพมันก็ไม่ชัด เส้นหายไปไหน แค่นั้นครับ"

"เราทำหน้าที่เป็นตัวอิจฉาเต็มที่แล้ว บุรีรัมย์เขาเสริมทัพเพื่อไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าความชัดเจนและความใสสะอาดในชัยชนะมันควรจะต้องมีอีก แค่นั้นแหละ ผมรู้อยู่แล้วว่าผมมาที่นี่จะต้องเจออะไรบ้าง แพ้ไม่น่าอาย คุณแพ้ทีมที่ดีกว่า คุณจะอายทำไม ผมไม่อยากให้บุรีรัมย์ไปชนะชาวบ้านชาวช่องแล้วมีข้อครหาแบบนี้ ที่ดูจากคลิป พรรคพวกเขาดูกัน มันค้านกับการได้ประตู คุณเห็นแล้วคุณรู้สึกอย่างไรหละ"

"ผมไม่ได้สนใจเรื่องแชมป์หรอก จริงๆ  ทีมชลบุรีต้องเรียนรู้อีกเยอะกว่าจะไปถึงตรงนั้น มันมีทั้งเรื่องของคุณภาพผู้เล่น เรื่องของรายละเอียดอีกมากมายในการสร้างทีมที่จะไปถึงตรงนี้ เพราะฉะนั้นต้องยอมรับว่าเราห่าง แต่มาถึงตรงนี้ได้ก็โอเคแล้วล่ะ รับได้ ผมไม่ใช่คนที่รับอะไรไม่ได้ทุกเรื่อง ไม่ใช่"

"เพียงแต่วันนี้เรามาแพ้เราก็ไม่เห็นต้องอายก็เดินกลับอย่างสง่าผ่าเผย ก็อยากให้ชนะโดยไม่ต้องมีข้อครหาแค่นั้นก็ฝากน้องๆ ไปถามไทยลีกแล้วกัน ว่าที่มันออกมาหน้าจอคุณจะตอบเขายังไง อุปกรณ์เสียพอดี หรือว่ามันไม่มี อันนี้ก็ต้องไปดู เพราะว่ามันต้องเคลียร์ คุณมี VAR แล้วแต่มันไม่เคลียร์คุณก็แย่มากแล้ว ก็เป็นห่วงทั้งสมาคม ทั้ง(ไทย)พรีเมียร์ลีก มันจะมองไปอีกแบบหนึ่งเหมือนที่น้องๆ คิดเหมือนกัน ไม่ใช่น้องๆ สายบุรีรัมย์นะ เหมือนน้องๆ สายอื่น"

"ฝากถึงไทยลีกด้วย ผู้แทนลูกที่มีปัญหาก็กล้าออกมาตอบกันบ้าง เสียงที่ถามไปมันเงียบหมด ทุกทีมถามมีปัญหาอะไรยังไงก็เงียบหมด แล้วก็ไปตัดสินกันเอง มันดูไม่เหมาะสมก็อยากจะให้พวกเราพัฒนาไปด้วยกัน ไม่ติดใจหรอกครับ แพ้ก็คือแพ้ไปตั้งต้นใหม่มีอีก 13 เกม ก็ไม่มีอะไรมากครับ"

พร้อมพูดถึงประเด็นที่ไม่จับมือกับ มาซาทาดะ อิชิอิ อีกด้วยว่า "ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ผมไม่ได้ใส่ใจ แค่นั้นแหละครับ ไม่ต้องไปดราม่าต่อ เพราะว่าสุดท้ายก็ไม่ได้อะไร ไม่ใช่พ่อไม่ใช่พี่ผม ไม่มีอะไรมาก"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport