"เสี่ยฟลุ๊ค" ผจก.ราชบุรี แฮปปี้กับผลงานทีมรั้งท็อปโฟร์

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ออกมาโพสต์หลังจากทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอ ลำพูน วอริเออร์ ในเกมไทยลีก1 ที่เล่นกันดุเดือด 1-1 ซึ่งเกมกังกล่าวมีถึง 3 ใบแดงโดยที่เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 9 คนและราชบุรี เอฟซี เหลือ 10 คนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. 66 ผ่านมา

"เสี่ยฟลุ๊ค" เผยว่าพอใจกับผลงานของทีมที่เป็นอยู่ในขณะนี้ เพราะอยู่หัวตาราง ยังมีฟุตบอลถ้วยที่เข้ารอบลึกอีกด้วย พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน

ในการสู้เพื่อผลงานที่ดีในซีซั่นนี้ ซึ่งไม่ต้องไปลุ้นหนีตกชั้น

โดยการโพสต์ของ"เสี่ยฟลุ๊ค" ในเฟสส่วนตัว Tanawat Nitikanchana มีเนื้อหาดังนี้ " ด้วยขนาดของทีมที่ไม่ใหญ่มาก และผลงานของฤดูกาลที่แล้วทำให้ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ หลายคนมองว่าน่าจะเป็นปีที่เหนื่อยอีกปีหนึ่งของเรา และถ้าเทียบจากคู่แข่งร่วมลีกการติด1ใน5 ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ยากเอามากๆ สุดท้ายผมบอกไม่ได้ว่าเราจะจบที่เท่าไหร่ แต่วันนี้ผ่านมา17เกมส์เรายังอยู่อันดับ4 และเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายบอลถ้วย ผมมีความสุขเพราะผมรู้ว่าเราทํางานหนัก และนักเตะทีมงานทุกคนสู้เต็มที่เพื่อทีม มันอาจมีข้อผิดพลาดรายละเอียดรายบุคคลที่เกิดขึ้นบ้าง แต่ฟุตบอลเราเล่นเป็นทีมเราแพ้ชนะด้วยกัน ขอบคุณทุกกําลังใจและพลังบวกจากทุกคน และขอไม่รับพลังลบใดๆนะครับ ขอให้แฟนบอลที่ผมรักและเคารพที่ร่วมสู้กันมาตลอด มีความสุขช่วงเวลานี้ที่เรากําลังสู้เพื่ออันดับที่ดีที่สุดในปีนี้ ยังไงก็สนุกกว่าดีกว่าที่จะมาสู้เพื่อหนีตกชั้นเยอะครับ"

สำหรับราชบุรี เอฟซี หลังจบการแข่งขันนัดที่ 17 ของศึกไทลีก 1 รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางมี 30 คะแนน โดยจะมีโปรแกรมลงเล่นในเกมลีก นัดต่อไป วันอาทิตยที่ 5 ก.พ.66 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม ลำพูน วอริเออร์ เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : ราชบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport