กาม่า บ่นพื้นสนามทำทั้งลำพูน-ราชบุรีเล่นยาก ติง ศราวุธ อย่าโดนใบแดงง่าย

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงานถึงการที่เหลือ 9 คน แต่สามารถตีเสมอ ราชบุรี เอฟซี ที่เหลือ 10 คน ด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.66

"เป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีมเพราะพื้นสนามทำให้เล่นบอลกับพื้นได้ยาก"

"ยอมรับว่าราชบุรีเป็นทีมที่แข็งแกร่งในซีซั่นนี้เพราะทำผลงานได้ดีมากและเค้ารู้ว่าราชบุรีมาเพื่อชัยชนะดูจากผู้เล่นที่จะเอาเต็ม แต่ลำพูนก็สามารถยกระดับไปต่อสู้กับราชบุรีได้ดี โดยเฉพาะช่วงที่ราชบุรีโดนใบแดง จนเรามีผู้เล่นมากกว่าและเกือบจะปิดเกมได้ แต่เมื่อทำไม่ได้แล้วเราโดนใบแดง เราก็เสียประตูจากข้อผิดพลาดของเราเอง"

"หลังจากที่เราเสียประตู ก็บอกให้ลูกทีมกล้าเล่น เปิดเกม และใส่ตัวรุกลงไป เรารู้อยู่แล้วว่าราชบุรีปล่อยพื้นที่หลังไลน์ให้เล่นเราก็ลองๆๆ แล้วสุดท้ายมันก็ได้ผล"

"ถือว่าโอเคที่ได้แต้มมา จากสองเกมแรกในไทยลีก และพอใจที่นักเตะเข้าใจในแท็คติกใส่ลงไป และรู้ว่าเราต้องการอะไร แต่ก็ยังอยากให้นักเตะพัฒนามากกว่านี้โดยเฉพาะการตัดสินใจ ตอนแรกที่ราชบุรี โดนใบแดงและเรามีผู้เล่นมากกว่า เราน่าจะเป็นฝ่ายปิดเกมตอนนั้น แต่เรากลับไปเสียฟาวล์โดยที่มันไม่ใช่ฟาวล์แบบที่ต้องโดนใบแดง ซึ่งก็ได้ไปคุยกับ ศราวุธ อินทร์แป้น ว่าให้ตัดสินใจให้ดีกว่านี้"



ที่มาของภาพ : เพจLamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport